Arsenal săn đón 'quái vật' nơi hàng công Ajax

Theo The Mirror, Brian Brobbey của Ajax là một lựa chọn của giám đốc Arsenal, Edu vào mùa hè này.

Tuyển thủ Hà Lan đã gây ấn tượng trong mùa giải này, bất chấp Ajax phải trải qua một chiến dịch khốn khổ với vị trí thứ 5 tại Eredivisie, kém ngôi đầu bảng 31 điểm.

Arsenal could sign powerful £14m striker who jumps higher than Cristiano Ronaldo this summer - Bóng Đá

 Brobbey gây ấn tượng ở Ajax.

Brobbey đã ghi 20 bàn sau 38 lần ra sân, đồng thời cung cấp 8 đường kiến tạo từ đầu mùa. John Heitinga từng làm việc với Brobbey ở học viện Ajax và tỏ rõ sự ngưỡng mộ đối với chân sút này. Cựu danh thủ người Hà Lan cho biết: "Ở tuổi 16, cậu ấy nặng 91 kg – cao 1,80 mét – và Brian là người nhanh nhất Học viện. Cậu ấy chạy 30 mét trong 3,7 giây." Brobbey thậm chí còn được đặt biệt danh là Quái vật do sự hiện diện mạnh mẽ nơi hàng công.

Arsenal cần củng cố sức mạnh hàng công vào mùa hè 2024, và đã được liên kết với nhiều chân sút đắt giá, chẳng hạn như Ivan Toney của Brentford hay bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng cho Viktor Gyokeres. Giá chào bán của Brobbey vẫn chưa được xác định, mặc dù John van ’t Schip – Giám đốc tạm thời của Ajax – cho biết các CLB sẽ cần “số tiền điên rồ” để chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên, với việc Ajax đang sa sút, Brobbey có thể sẽ tìm cách ra đi và đó là cơ hội tốt cho Pháo thủ.

Minh Tuấn | 05:36 29/03/2024
    Bình Luận