Man United sẽ có cỗ máy kiến tạo trước EURO 2024?

Theo thông tin từ Sport Bild, Manchester United đang đẩy mạnh quá trình đàm phán với hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

Frimpong đang có mùa giải thăng hoa trong màu áo Leverkusen và được đánh giá như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 13 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bay Arena, qua đó góp công lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso có lần đầu tiên đăng quang Bundesliga trong lịch sử CLB.

Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, không khó hiểu khi Frimpong lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn tại Lục địa già, trong đó nổi bật nhất có Man United. 

Man Utd intensifying efforts to sign assist machine, pressure to get it done before Euro 2024 - Bóng Đá

 Man United thèm khát Frimpong. 

Quỷ Đỏ coi cầu thủ 23 tuổi như phương án nâng cấp chất lượng bên hành lang biên phải cho bộ đôi Aaron Wan-Bissaka cũng như Diogo Dalot. 

Thậm chí nguồn tin mới đây từ Sport Bild tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành những bước đầu trong công cuộc đàm phán với phía đại diện Frimpong hòng sở hữu chữ ký hậu vệ sinh năm 2000 trước khi EURO 2024 khởi tranh. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Man United chiêu mộ thành công Frimpong bởi Liverpool và Real Madrid là 2 ông lớn khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Hà Lan. 

Việt Tùng | 22:50 24/04/2024
    Bình Luận