Sir Jim ra tay, M.U thanh lý bộ đôi nhận lương 700.000 bảng/tuần

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Steve Bates đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Steve Bates, Sir Jim Ratcliffe đã lên kế hoạch thanh lý Casemiro và Raphael Varane vào cuối mùa - bộ đôi khiến Manchester United tiêu tốn 700.000 bảng/tuần để chi trả thù lao.

Ký giả người Anh cho biết:

"Casemiro và Varane khó có thể tiếp tục khoác áo Man United trong mùa giải tới, các động thái hậu trường đang được thảo luận để cho phép họ rời đi vào mùa Hè này. Đối với Casemiro, Saudi Pro League chắc chắn là điểm đến tiềm năng."

Man Utd target Barkley and Adarabioyo for summer window - Bóng Đá

 Sir Jim không muốn gắn bó với những cầu thủ lớn tuổi.

"Sir Jim đã nói với Erik ten Hag rằng trong tương lai, Man Utd sẽ không còn chiến lược ký hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Ông khẳng định, câu lạc bộ phải thay đổi mô hình chiêu mộ cầu thủ, và điều đó có nghĩa là không còn cái gọi là bản hợp đồng 'Hollywood' với các ngôi sao lớn tuổi."

"Casemiro đã 30 tuổi khi chuyển đến Old Trafford, và các chuyên gia đã nhấn mạnh sự thiếu linh hoạt và năng lượng của anh trong một số trận đấu mùa này. Varane trẻ hơn, đến Old Trafford ở tuổi 27, nhưng vấn đề về thể lực đã cản trở nhà vô địch World Cup kể từ khi chuyển đến Man United." 

Huỳnh Phong | 21:05 24/04/2024
    Bình Luận