Atletico muốn tranh hàng với M.U

Theo Foot Mercato, Los Colchoneros sẽ ra sức phá bĩnh thương vụ của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay.

Jean-Clair Todibo sẽ là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dự kiến anh sẽ rời OGC Nice vào cuối mùa giải. Theo Foot Mercato, Atletico Madrid đã tăm tia tuyển thủ Pháp. 

Đề cập đến tương lai không chắc chắn của mình tại Nice, trong một cuộc họp báo vào tháng trước, Todibo nói: “Hiện tại tôi đang ở Nice. Bóng đá chuyển động rất nhanh, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ đợi đến mùa hè để đưa ra quyết định. 

Mục tiêu là nếu đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại OGC Nice, thì tôi muốn rời đi sau khi đã làm được điều gì đó tốt đẹp với câu lạc bộ.”

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Todibo đang được Quỷ đỏ quan tâm.

Fabrizio Romano cho hay rằng Les Aiglons đang yêu cầu 40 triệu bảng cho Todibo, người dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình tuyển Pháp tham dự EURO mùa hè này tại Đức. Tottenham Hotspur, Chelsea, Manchester United và Liverpool cũng đã thể hiện sự quan tâm trước đây, gần nhất là vào tháng Giêng. 

Theo Foot Mercato, Atletico Madrid hiện đã coi Todibo là ưu tiên số một để tăng cường hàng phòng ngự, trong đó Diego Simeone đặc biệt quan tâm đến cầu thủ người Pháp. Nice hy vọng rằng một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng sẽ xảy ra vào mùa hè này.

Đăng Nguyễn | 08:27 19/04/2024
    Bình Luận