Aubameyang có thể giúp Edu mang về chữ ký trong mơ cho Arsenal

Mong muốn chuyển đến AC Milan của Pierre-Emerick Aubameyang có thể giúp Arsenal có được một chữ ký chất lượng.

Arsenal gần đây đã tước bỏ nhiệm vụ đội trưởng của Aubameyang sau khi tiền đạo này vi phạm kỷ luật của CLB, điều này đã dẫn đến rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của anh tại sân Emirates. Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, cầu thủ 32 tuổi này đã được mời đến nhiều câu lạc bộ Serie A, một trong số đó là AC Milan. Và Pháo thủ có thể sử dụng Aubameyang để trao đổi với chữ ký của Franck Kessie, người sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Arsenal.

Đội hình miễn phí cực chất Hè 2022: Mbappe, Pogba và Dybala - Bóng Đá

 Franck Kessie là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Đội bóng phía bắc London đã được liên hệ rất nhiều với tiền vệ này, tờ The Mirror tuyên bố rằng Arsenal, cùng với Manchester United, đều đang theo đuổi cầu thủ người Bờ Biển Ngà vì anh có thể sẵn sàng rời Ý với một mức phí thấp trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Anh chỉ còn chưa đầy 8 tháng trong hợp đồng của mình tại San Siro và có vẻ sẽ không gia hạn với gã khổng lồ Serie A.

Arsenal đang rất cần một tiền vệ trung tâm để có thể tạo ra mối quan hệ đối tác bền chặt với Thomas Partey, người vẫn đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với nhịp độ của Premier League. Một trong những nguyên nhân cho khó khăn này là do các đối tác chơi xung quanh anh ở Arsenal có sự khác biệt so với những đồng đội của anh ở Atletico Madrid. Albert Sambi Lokonga và Ainsley Maitland Niles đã chơi cùng Partey trong mùa giải này để thay thế cho Granit Xhaka bị chấn thương, người chỉ mới trở lại gần đây.

Kessie có phẩm chất kỹ thuật, cùng với kinh nghiệm cần thiết để thích nghi với một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, và một thỏa thuận hoán đổi giữa anh và Aubameyang có thể khả thi, nhất là khi yêu cầu về lương của anh không hề cao. Các nguồn tin ở Ý cho biết rằng tiền vệ trung tâm này muốn khoảng 146.000 bảng mỗi tuần, Rossoneri hiện đang trả cho anh khoảng 107.000 bảng.

Cassano tin Franck Kessie đủ sức đá chính cho Real hay Barca - Bóng Đá

 Kessie có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Arsenal.

Mới 24 tuổi, Kessie đã có rất nhiều kinh nghiệm khi chơi 182 trận ở Serie A và ghi 38 bàn, một con số ấn tượng đối với một tiền vệ. Manchester United và Spurs được cho là cũng quan tâm đến ngôi sao này, nhưng Arsenal đang nắm lợi thế khi họ có thể dùng Aubameyang để đổi lấy ngôi sao của Rossoneri.

(Theo Football London)

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 12:45 19/12/2021
    Bình Luận