Bản hợp đồng 33 triệu của Chelsea muốn ra đi vào tháng Giêng

Ngôi sao của The Blues không hài lòng vì thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, do đó đã có ý định rời đi.

Hakim Ziyech là một trong những nhân tố nổi bật trong chiến tích lọt vào bán kết Champions League 2019 của Ajax. Màn trình diễn ấn tượng đó đã thuyết phục Chelsea chi ra 33 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Maroc. Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến The Blues, Ziyech chỉ ghi được 8 bàn sau 49 lần ra sân, khiến HLV Thomas Tuchel không hài lòng.

Mirror dẫn nguồn từ BILD của Đức, Ziyech muốn rời Stamford Bridge khi chỉ mới có 4 trận ra sân tại Premier League từ đầu mùa. Hiện cựu sao Ajax đang nằm trong tầm ngắm của Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi vào tháng Giêng tới để nâng cấp hàng công.

Thomas Tuchel handed £33m blow as Borussia Dortmund consider January transfer raid - Bóng Đá

 Ziyech muốn ra đi.

Mùa Hè vừa qua, Dortmund đã chia tay Jadon Sancho, khi tuyển thủ Tam Sư gia nhập Man Utd với giá 73 triệu bảng. Đội bóng nước Đức cũng nhanh chóng chiêu mộ Donyell Malen từ PSV như phương án thay thế Sancho. Tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi gây thất vọng tràn trề khi chưa có bàn thắng cũng như kiến tạo nào sau 11 trận ra sân tại Bundesliga.

Theo BILD, HLV Marco Rose đã gặp sẽ gặp cố vấn BVB Matthias Sammer sau trận đấu với Hertha Berlin vào ngày 18/12 để xác định các mục tiêu chuyển nhượng, và Ziyech nằm trong số đó. Hợp đồng của cầu thủ người Morocco với Chelsea có thời hạn đến 2025, nên nhiều khả năng Dortmund sẽ gửi lời đề nghị cho mượn, kèm điều khoản mua đứt.

Ziyech tự hào khi ra mắt Chelsea

 
Endo | 09:25 13/11/2021
    Bình Luận