Bán Willian, Chelsea chi 85 triệu đón "ngọc quý" lục địa đen về cày nát NHA

Một trong những thương vụ chuyển nhượng gia tăng sức mạnh hàng công đáng kể cho The Blues.

Kể từ khi chia tay với thuyền trưởng Maurizio Sarri và bổ nhiệm cựu danh thủ Frank Lampard lên nắm quyền, Chelsea vẫn đang diễn ra công cuộc phục hưng rất đáng mong đợi. Nhà cầm quân người Anh chính xác là rất am hiểu đội bóng, về mặt đấu pháp, giá trị truyền thống đến những con người ở CLB. Vì thế, thời gian qua Lampard trao cơ hội cho nhiều sao trẻ tại Stamford Bridge, đồng thời quyết tâm xây dựng đấu pháp cho một đội hình giàu sức chiến đấu ở tương lai.

Mặc dù vậy, BLĐ Chelsea hiểu rõ, Lampard vẫn cần thêm rất nhiều bản hợp đồng mới để có thể giúp The Blues quay lại cùng đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Bởi lẽ, nếu không chạy đua vũ trang trên thị trường chuyển nhượng, e rằng Chelsea sẽ tụt hậu so với nhiều "ông lớn" khác ở Ngoại hạng Anh, chứ chưa nói đến Châu Âu.

Vì lẽ đó, theo Express, Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ Leon Bailey, sao trẻ chơi thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen. Được biết, nếu muốn sở hữu viên ngọc người Jamaica này, The Blues phải chi đến 85 triệu bảng, một con số không hề nhỏ.

Chelsea hatch £85m Leon Bailey transfer plan with Liverpool, Man Utd, Arsenal to battle - Bóng Đá

Chelsea thể hiện tham vọng với thương vụ Leon Bailey. 

Tài năng sinh năm 1997 cũng đang được các ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Liverpool, Manchester United và Arsenal theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, vì muốn tìm người thay thế Willian, Chelsea buộc phải ra sức và thể hiện quyết tâm nhằm giành lấy Leon Bailey cho bằng được về Stamford Bridge.

Xem Lampard phát biểu về đội hình Chelsea:

    Bình Luận