Barcelona phải chi 50 triệu euro cho truyền nhân của Busquets

Theo báo cáo từ SPORT, Barcelona sẽ phải đưa ra lời đề nghị trị giá không dưới 50 triệu euro cho tiền vệ Stanislav Lobotka của Napoli.

Barcelona đang tìm kiếm một cầu thủ có thể lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại ở vị trí tiền vệ trụ của câu lạc bộ. Thử nghiệm của họ với Oriol Romeu cuối cùng đã thất bại, khi tiền vệ trị giá 3,5 triệu euro không thể duy trì phong độ tốt từ đầu mùa cho đến nay. Trung vệ Andreas Christensen đã chơi không tồi khi được sử dụng, nhưng anh ấy còn lâu mới là giải pháp lâu dài cho Barcelona ở vị trí số 6.

Stanislav Lobotka của Napoli đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Nhưng theo báo cáo từ SPORT, họ sẽ phải đưa ra lời đề nghị trị giá không dưới 50 triệu euro cho tuyển thủ Slovakia.

Barcelona will have to shell out €50 million to sign 29-year-old Serie A midfielder - Bóng Đá

 Stanislav Lobotka của Napoli đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Sau trận thua 1-3 trước Barcelona ở Champions League, người đại diện của Lobotka cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với Deco, Barcelona có thể sẽ ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng mọi thứ còn rất dài."

Khi được hỏi về việc chọn một cầu thủ Napoli gia nhập Barcelona, Xavi đã nhanh chóng chọn Lobotka: "Tôi sẽ nói đó là Lobotka, tôi thích cậu ấy rất nhiều. Cách cậu ấy triển khai từ phía sau và không để mất bóng. Tôi muốn thấy cậu ấy ở một câu lạc bộ như Barca."

Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, khi được hỏi về những nhận xét của Xavi, Lobotka cho biết: "Tất nhiên, thật vui khi thần tượng thời thơ ấu của tôi, Xavi, khen ngợi phong cách chơi bóng của tôi. Nó mang lại cho tôi năng lượng để tiếp tục và tiếp tục làm việc để cải thiện bản thân. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè.

Còn lúc này, tôi chỉ nghĩ về Napoli, vì chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng phải chơi vào thứ Bảy."

Minh Tuấn | 04:11 28/03/2024
    Bình Luận