'Barkley nên rời Chelsea để cứu rỗi sự nghiệp'

Cựu cầu thủ của Leeds United Noel Whelan đã hiến kế bến đỗ lý tưởng cho Ross Barkley để vực dậy sự nghiệp.

Ross Barkley trở lại Chelsea sau khi kết thúc mùa giải 2020/21 thi đấu trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Anh vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội tại The Blues và hướng đến những trận giao hữu tiền mùa giải.

Cầu thủ người Anh đang nỗ lực thể hiện mình trước sự quan sát của HLV Thomas Tuchel và mong có được 1 suất trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, thử thách với cựu cầu thủ Everton là không nhỏ khi nhân sự hàng tiền vệ của Chelsea đang rất chật chội.

Barkley khó tìm một chỗ đứng trong thành phần Chelsea.

Trước tình hình đó, cựu cầu thủ của Leeds United Noel Whelan đã hiến kế một bến đỗ lý tưởng cho Barkley. Trên Football Insider, Whelan chia sẻ: "Tôi đã chứng kiến trình độ chơi bóng của cậu ấy tại Aston Villa. Nhưng tôi nghĩ bấy nhiêu là chưa đủ chứng minh giá trị. Được thi đấu ở Villa là cơ hội tuyệt vời nhưng Barkley đã không tận dụng tốt.

Bến đỗ tiếp theo của cậu ta có thể là CLB Ngoại hạnh Anh cuối cùng. Giờ thì ở Everton, Chelsea hay Aston Villa đều gặp bế tắc và nếu có cơ hội, tôi nghĩ Barkley nên đến Newcastle.  Không biết cậu ta có cứu rỗi phần còn lại của sự nghiệp hay không?

Newcastle rõ ràng là nơi mà Barkley có thể thắp lại hy vọng nhưng điều quan trọng là cậu ta phải sẵn sàng. Bởi lẽ, ở mùa giải vừa qua tại Villa, cậu ta dường như mất hút khi Jack Grealish nghỉ thi đấu vì chấn thương."

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Đăng Huy | 18:31 27/07/2021
    Bình Luận