Báu vật Arsenal gây sốc, sẵn sàng gia nhập Liverpool

Pháo thủ thành London đứng trước nguy cơ để mất một trong những tài năng lớn nhất của đội bóng.

Arsenal đang cho thấy màn hồi sinh rực rỡ. Bằng chứng là Pháo thủ liên tiếp thắng trận. Sau khi hủy diệt Sunderland với tỷ số 5-1 ở tứ kết cúp Liên đoàn, đội chủ sân Emirates tiếp tục hạ gục Norwich City 5-0 khi trở lại sân chơi Premier League.

Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Arsenal đã có 5 chiến thắng liên tiếp. Rõ ràng, Arsenal đang thi đấu cực kỳ ấn tượng, có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Hiện tại, nhiều cầu thủ Arsenal đang đạt phong độ cao.

Arsenal star Bukayo Saka ‘interested’ in joining Liverpool as Jurgen Klopp eyes sensational transfer - Bóng Đá

 Saka sẵn sàng tới Liverpool.

Một trong những cái tên thi đấu chói sáng là Bukayo Saka. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã ghi 6 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Với sự xuất sắc và thăng tiến của Saka, Liverpool đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool là một trong những đội tấn công hay nhất trong lịch sử Premier League. Tuy nhiên, họ dự kiến bán ít nhất một hoặc hai trong số Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane vào mùa hè tới.

Do đó, Liverpool cần Saka thay thế. Hợp đồng của Saka với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024 và Pháo thủ rất muốn giữ chân cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên, theo Transfer Window Podcast, Saka và đại diện "quan tâm" đến việc khoác áo Liverpool.

Lý do là bởi, Liverpool có thể tham dự Champions League ngay lập tức và cơ hội giành danh hiệu lớn hơn. Rõ ràng, Arsenal cần cẩn trọng khi Saka sẵn sàng gia nhập Liverpool trong tương lai gần.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 05:44 30/12/2021
    Bình Luận