Bellingham tiếp tục có động thái 'hướng' về Liverpool

Tiền vệ Jude Bellingham đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool trong thời gian qua và động thái mới đây của anh trên MXH đã khiến các CĐV The Kop mừng thầm.
 

Hôm qua, cầu thủ trẻ Fabio Carvalho đã chính thức ra mắt Liverpool. Carvalho hào hứng chia sẻ điều này lên Instagram cá nhân: "Hoàn toàn là niềm tự hào khi ký hợp đồng với CLB tuyệt vời này. Không thể chờ đợi lâu hơn. Hẹn gặp lại Lữ đoàn đỏ trong thời gian sớm nhất."

Bellingham tiếp tục có động thái 'hướng' về Liverpool - Bóng Đá

 Bellingham đang được Liverpool theo dõi sát sao.

Những sao mai tại Anfield như Neco Williams, Rhys Williams và Harvey Elliot đều đã vào và dành những lời chúc tốt đẹp đến anh, bên cạnh các công ty, chuyên gia và cầu thủ khác. 

Đáng chú ý trong số các nhân vật vào tán dương Carvalho còn có Jude Bellingham, dẫu anh chỉ để lại một nút "Like".

Cầu thủ 19 tuổi này đang có những bước tiến vững chắc tại Đức khi có được 14 đường kiến tạo và 6 bàn thắng sau 43 trận ra sân cho Dortmund, tính ở mọi đấu trường. Ngoài Liverpool, Man Utd hay Real Madrid cũng đang chú ý nhất cử nhất động của tiền vệ người Anh. 

Tuy nhiên, theo nhà báo James Pearce của The Athletic, Bellingham sẽ không đi đâu cho đến mùa hè năm sau: "Anh ấy sẽ không rời Borussia Dortmund vào mùa hè này. Sau khi bán Erling Haaland cho Manchester City, đại diện của Bundesliga không muốn mất thêm một ngôi sao tên tuổi khác trong cùng mùa Hè."

"Sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt cho chữ ký của Bellingham vào năm 2023. Real Madrid, Chelsea và Manchester United cũng đang trong cuộc đua khi các báo cáo ở Đức tuần này cho thấy sẽ phải mất 120 triệu euro (103 triệu bảng) để ký hợp đồng với anh ấy."

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:16 05/07/2022
    Bình Luận