Bị Chelsea 'ruồng bỏ', tuyển thủ Italia phá vỡ im lặng

Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch, để có thêm tiền tái đầu tư.

Rất nhiều nguồn tin cho biết, Chelsea đã sẵn sàng chia tay Emerson Palmieri và chỉ cần thu về khoảng 6,8 triệu bảng ở thương vụ này. 

Cầu thủ 26 tuổi sắp bước vào năm cuối hợp đồng tại Stamford Bridge và chỉ ra sân 2 trận tại Premier League mùa vừa qua. Tuyển thủ Italia dù sao vẫn được đánh giá rất cao ở quê nhà, anh đã lọt vào danh sách tham dự EURO 2020.

Emerson Palmieri insists he has no interest in Chelsea transfer talk: ‘Really, I don’t care’ - Bóng Đá

  Emerson Palmieri sẽ rời Chelsea?

Palmieri ký hợp đồng với Chelsea từ Roma vào tháng 1 năm 2018, và đang được nhiều CLB Italia theo đuổi, đặc biệt là nhà ĐKVĐ Inter Milan. Hậu vệ trái này chắc chắn sẽ không thiếu các lựa chọn nhờ tài năng và mức giá phải chăng của mình. 

"Trong nhiều tháng, chúng ta đã nói về thị trường, về việc tôi trở lại Italia. Bây giờ tôi thậm chí không muốn nghĩ về điều đó," Emerson Palmieri nói với truyền thông quê nhà.

"Thực sự, tôi không quan tâm. Tôi sống ở hiện tại, chơi ở EURO 2020 và làm mọi thứ để giành được nó. Tôi đang sống với giấc mơ được thi đấu ở giải vô địch châu Âu. Mục tiêu của tôi là được tranh tài ở đấu trường này, tôi đã làm được, nhưng tôi vẫn chưa thể hài lòng."

Italia đã thắng 7 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào. Họ sẽ gặp Cộng hòa Séc trong trận giao hữu cuối cùng trước giải đấu vào thứ Sáu, trước khi có trận mở màn EURO với Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ Sáu ngày 11 tháng 6.

Bàn thắng ra mắt Chelsea của Palmieri:

 
Minh Tuấn | 05:02 04/06/2021
    Bình Luận