Chi 9 triệu bảng, Arsenal sẽ có 'món hời' từ Ajax

Cũng như nhiều CLB khác, Arsenal đang tích cực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 sắp tới.

Pháo thủ được cho là đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax. Theo báo cáo của Estadio Deportivo, cầu thủ của nhà vô địch Eredivisie hoàn toàn có thể rời Hà Lan với mức phí chỉ là 9 triệu bảng.

REPORT: ARSENAL CAN SIGN TITLE-WINNING 23-YEAR-OLD FOR JUST £9M, PRICE TAG HALVED - Bóng Đá

 Noussair Mazraoui được Arsenal quan tâm.

Có hai lý do chính khiến tuyển thủ Morocco có thể bị bán với mức giá thấp như vậy khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Một là, Mazraoui sẽ hết hợp đồng tại Ajax vào năm 2022.

Ajax, một câu lạc bộ có toàn bộ chiến lược chuyển nhượng được xây dựng xung quanh việc bán cầu thủ để kiếm lời, rõ ràng muốn mất cầu thủ 23 tuổi với giá 9 triệu bảng vào mùa hè này hơn là không có gì sau 12 tháng nữa.

Thứ 2, Mazraoui là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải khi Ajax tiến đến bán kết Champions League 2019 nhưng sau mùa giải đột phá của mình, Mazraoui không còn được đảm bảo một suất chính thức trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Vì chấn thương và phong độ sa sút, Mazraoui mới chỉ đá chính 16 trận trong hành trình vô địch của gã khổng lồ Hà Lan mùa này.

Tờ Estadio Deportivo tuyên bố rằng, bất chấp mùa bóng 2020/21 không như ý, hậu vệ sinh ra ở Hà Lan vẫn là một lựa chọn cho không chỉ Arsenal mà còn cả gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich. Nếu Emirates là điểm đến, Mazraoui được kỳ vọng sẽ thay thế Hector Bellerin trong đội bóng của Mikel Arteta.

Ajax lần thứ 35 vô địch Eredivisie:

 
Minh Tuấn | 05:20 04/06/2021
    Bình Luận