Bom tấn Chelsea khiến Neville cảm thấy choáng váng

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha cập bến sân Stamford Bridge với số tiền đắt kỷ lục. Một thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí.
 

Sau thời gian theo đuổi, Chelsea chính thức sở hữu thành công chữ ký của Marc Cucurella. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha cập bến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng hơn 60 triệu bảng Anh, kéo dài 6 năm.

Cucurella trở thành tân binh thứ 5 mùa hè này của Chelsea sau những Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Gabriel Slonina và Carney Chukwuemeka. Cựu danh thủ Gary Neville cho biết bản thân cảm thấy bị choáng váng khi Chelsea công bố chữ ký của Cucurella.

"Đó là thông tin khiến chúng tôi choáng váng. Một số tiền đáng kinh ngạc khi họ đã sở hữu Ben Chilwell ở vị trí tương tự. Theo quan điểm cá nhân, đây là một thương vụ nổi bật. Nhìn thấy cậu ấy trong màu áo Chelsea, tôi tự hỏi liệu Cucurella có tiến bộ và chứng minh mình xứng đáng với số tiền Chelsea đã bỏ ra?" Neville chia sẻ với Sky Sports.

Gary Neville questions Chelsea’s deal to sign Brighton defender Marc Cucurella: ‘That one stunned us’ - Bóng Đá

Cucurella trong màu áo Chelsea.

Ngôi sao 24 tuổi trải qua mùa giải 2021/2022 chói sáng trong màu áo Brighton. Cucurella thuyết phục giới chuyên môn khi thi đấu ở vai trò hậu vệ trái. Kỹ thuật, khả năng hỗ trợ tấn công và lối chơi chồng biên tốt là điểm mạnh nơi Cucurella.

Mùa hè năm ngoái, hậu vệ người Tây Ban Nha gia nhập Brighton từ Getafe với số tiền 15 triệu bảng. Cucurella sinh ra và lớn lên ở Catalonia. Tuyển thủ Tây Ban Nha học hỏi, trau dồi tài năng khi khoác áo các CLB Eibar, Getafe dưới dạng cho mượn.

Gia nhập Chelsea hứa hẹn tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp của Cucurella. Anh cần nắm bắt cơ hội để lột xác.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 15:14 06/08/2022
    Bình Luận