Camavinga thành 'vật tế thần' cho Real đón bom tấn?

Truyền thông nhiều nước khẳng định, tiền vệ người Pháp hiện đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Bernabeu.
 

Thời gian gần đây, Eduardo Camavinga đang được giới truyền thông liên tục nhắc đến như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal. Nhưng thay vì chuyển đến Premier League, ngôi sao người Pháp lại đang đứng trước cơ hội chơi bóng tại Bundesliga.

Onefootball dẫn nguồn từ Sky Germany cho hay, Real Madrid đã hạ quyết tâm đưa Jude Bellingham đến Bernabeu, và họ sẵn sàng mang đến một lời đề nghị khổng lồ để thuyết phục Borussia Dortmund về trường hợp của tiền vệ người Đức. Song, thay vì đáp ứng con số 150 triệu euro mà Dortmund yêu cầu, Real lại có cho mình một toan tính hoàn toàn khác.

Arsenal muốn chiêu mộ Eduardo Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga có thể đổi chỗ cho Bellingham. 

Nguồn tin trên cho hay, Real sẽ cố gắng tìm cách hạ mức phí chuyển nhượng của Bellingham, và họ sẵn sàng mang đến những 'vật tế thần' cho Dortmund như một phần của thỏa thuận. Đáng chú ý, Camavinga được cho là cái tên có khả năng cao sẽ bị 'hy sinh' để dọn đường cho tiền vệ người Anh.

Trên thực tế, Camavinga cũng đang gặp khá nhiều khó khăn tại Bernabeu với cơ hội đá chính hạn chế trong mùa giải năm nay. Vì vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ chấp nhận đầu quân cho Dortmund vào mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 10:57 25/01/2023
    Bình Luận