Cạnh tranh với Barca, Real tiến sát “báu vật” Tango

Real Madrid đang có động thái tiếp cận một mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona trong thời gian tới.

Hàng tiền vệ của Real Madrid cần có vài sự thay đổi. Mới đây, Luka Modric vừa gia hạn hợp đồng với Real. Song, Modric sẽ bước sang độ tuổi 37 vào tháng 9 tới. Tuổi tác đang khiến Modric ngày càng gần cánh cửa chia tay Bernabeu. 

Ngoài ra, Toni Kroos cũng đã 31 tuổi vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy dù bộ đôi này vẫn giữ được tầm quan trọng nhưng Los Blancos nên bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế.

một trong những mục tiêu được Real quan tâm chính là Gerson, theo nguồn tin của ESPN Brazil. Gerson là cầu thủ của Flamengo và đóng vai trò chủ lực tại đội bóng. Từ ngày khoác áo Flamengo, tiền vệ 24 tuổi thi đấu 96 trận. Anh ghi 6 bàn và bỏ túi 10 kiến tạo cũng như giành 2 danh hiệu VĐQG Brazil, 1 siêu cúp Brazil lẫn 1 Copa Libertadores. 

Cạnh tranh với Barca, Real tiến sát “báu vật” Tango - Bóng Đá

 Gerson đang là mục tiêu của Real.

Do đó, Real mới bắt đầu theo đuổi Gerson khi chứng kiến phong độ ấn tượng từ cầu thủ này. Được biết, Florentino Perez có thể đích thân ra mặt. Chủ tịch Real sẵn sàng gặp mặt Gerson và cha của cầu thủ này để tiến đến quá trình đàm phán. 

Đối trọng lớn nhất dành cho Los Blancos ở thương vụ này chính là Barcelona, đội bóng cũng muốn có luồng sinh khí mới tại khu trung tuyến. Mức phí chuyển nhượng của Gerson rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Video Luka Modric trả lời phỏng vấn tại Real:

 
Lữ Phong | 19:17 27/05/2021
    Bình Luận