Chuyên gia chuyển nhượng làm rõ khả năng Arsenal chiêu mộ Jack Grealish

Tiền vệ người Anh đang được đánh giá rất cao sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Aston Villa.

Mùa Hè này, một trong những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng nhất của Arsenal là thuyết phục Real Madrid về trường hợp của Martin Odegaard. Song, giới truyền thông khẳng định khả năng họ chiêu mộ thành công Odegaard là rất thấp, thế nên Pháo thủ đã có sẵn cho mình những "kế hoạch B" tiềm năng.

Một trong số đó được cho là Jack Grealish, có không ít nguồn tin cho rằng anh đã được Arsenal quan tâm. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Charles Watts, Grealish không nằm trong danh sách mục tiêu của Pháo thủ.

ARSENAL: CHARLES WATTS DISMISSES THE IDEA OF THE CLUB SIGNING JACK GREALISH THIS SUMMER - Bóng Đá

 Grealish sẽ không đến Emirates. 

Thông qua kênh youtube của mình, Watts chia sẻ:

“Arsenal có ký hợp đồng với Jack Grealish vào mùa Hè này không? Với tôi, câu trả lời là không. Cậu ấy sẽ khiến họ tiêu tốn quá nhiều tiền, tôi không thể thấy rằng Arsenal sẽ thực hiện thương vụ đó, tôi sẽ thực sự choáng váng."

"Tôi hy vọng mình đã hoàn toàn sai lầm, đây là điều tôi nói dựa trên quan điểm của bản thân, chứ không dựa vào bất kỳ sự kiện nào. Tôi chưa nghe thấy bất cứ điều gì về việc Arsenal quan tâm đến cậu ấy."

“Bạn sẽ không bao giờ biết được, Stan Kroenke có thể sẽ đột nhiên ném một đống tiền vào Arsenal và để họ thực hiện một thương vụ như vậy. Nhưng theo như tôi được biết, tôi chưa nghe thấy tin gì về việc Jack Grealish có tên trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal."

Pep Guardiola khen ngợi Grealish 

 
Huỳnh Phong | 17:37 27/05/2021
    Bình Luận