Cập nhật mới nhất vụ Arsenal theo đuổi nhà vô địch EURO 2020

Liệu đây có phải là những thông tin cho thấy Arsenal vẫn đang chờ thời cơ sở hữu tiền vệ sinh năm 1998?

Thời gian qua, truyền thông nước Ý và Anh quốc phát sốt với thông tin Arsenal theo đuổi Manuel Locatelli, tiền vệ tài năng của Sassuolo. Cầu thủ 23 tuổi này là thành viên quan trọng của đội tuyển Ý vừa vô địch EURO 2020 khi đánh bại tuyển Anh trong trận chung kết hồi đầu tháng 7. Locatelli đã ghi hai bàn sau năm trận tại EURO lần này và tiền vệ sinh năm 1998 cũng được cho là sẽ rời Sassuolo ngay mùa hè 2021.

Truyền thông nước Ý tin rằng Juventus đang nỗ lực đưa Manuel Locatelli đến Turin vào mùa hè 2021 vì họ muốn củng cố đội hình trước chiến dịch giàu tham vọng ở mùa giải mới. Arsenal cũng đang quan tâm sát sao và tiến đến việc ký hợp đồng với tiền vệ của Sassuolo.

Tuy nhiên, khúc mắc hiện tại của Juventus là phương án chiêu mộ. Arsenal thỏa hiệp được với Sassuolo nhưng lại không phải là sự ưu tiên của Locatelli. Trước tình hình này, nhà báo Fabrizio Romano có những cập nhật quan trọng.

Fabrizio Romano gives update on Arsenal interest in Italy star Manuel Locatelli - Bóng Đá

Arsenal theo sát Locatelli.

Phát biểu trên kênh YouTube Don Robbie, Romano cho biết:

Juventus vẫn đang dẫn đầu cuộc đua. Juventus là đội dẫn đầu chỉ vì Locatelli muốn đến Juventus. Locatelli là một CĐV lớn của Juventus. Họ đã vô địch Champions League. Cậu ấy là người Ý và cậu ấy muốn có cơ hội ở lại Ý."

Cuộc gặp gỡ giữa Juventus và Sassuolo lần trước không khả quan vì Juventus đưa ra đề nghị cho mượn 30 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt. Sassuolo không muốn cho mượn. Họ muốn có một thỏa thuận mua đứt trị giá 40 triệu euro, những gì mà Arsenal đã chuẩn bị sẵn."

Vì vậy, Sassuolo thích lời đề nghị của Arsenal hơn nhưng Locatelli muốn chờ Juventus. Arsenal sẽ không đợi Locatelli mãi nên họ sẽ chỉ đợi 1 khoảng thời gian rồi sau đó chuyển sang những mục tiêu tiếp theo."

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Minh Trí | 10:21 27/07/2021
    Bình Luận