Nhà báo Đức xác nhận quyết định của Haaland, rõ khả năng đến Chelsea

Chân sút người Na Uy là cái tên mà The Blues khao khát nhất trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Như đã biết, Chelsea bước vào phiên chợ Hè năm nay với ưu tiên hàng đầu là một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Rõ ràng, chứng kiến những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Timo Werner, The Blues hoàn toàn có lý do để thâu tóm một "số 9" khác.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu số một của đội chủ sân Stamford Bridge là Erling Haaland, ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của Haaland sẽ có hiệu lực vào mùa Hè tới, tuy nhiên, "ông trùm" Roman Abramovich đã lên kế hoạch lôi kéo chân sút người Na Uy đến Chelsea ngay trong năm nay.

Erling Haaland 'Happy at Dortmund' Despite Chelsea Interest - Bóng Đá

 Haaland chưa muốn tìm bến đỗ mới.

Về phía Dortmund, một số quan chức cấp cao của họ đã lên tiếng xác nhận, CLB không có ý định bán đi Haaland. Và theo tiết lộ từ ký giả Jesco von Eichmann trực thuộc Sky Sports (dẫn nguồn bởi Sports Illustrated), bản thân Haaland cũng chưa có kế hoạch rời Bundesliga. Cụ thể, cựu sao Salzburg thích được chơi bóng cho Dortmund và có vẻ như không muốn chia tay CLB vùng Ruhr.

Nếu để mất Haaland, dự kiến Chelsea sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong công cuộc tìm kiếm phương án thay thế. CEO của Inter Milan mới đây đã khẳng định, họ sẽ không bán đi Romelu Lukaku. Trong khi đó, Chủ tịch Daniel Levy cũng không có ý định để Harry Kane rời đi.

Haaland trở lại tập luyện cùng Dortmund 

 
Huỳnh Phong | 09:38 27/07/2021
    Bình Luận