Cha của Aguero tiết lộ về Arsenal, vạch trần bộ mặt của Guardiola

Ông Leonel Aguero lên tiếng, bày tỏ về những biến động xoay quanh con trai mình trong những tháng qua.

Sau 1 thập kỷ khoác áo Manchester City, Sergio Aguero đã kết thúc chuyến hành trình tại xứ sương mù, trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho Barcelona.

Phát biểu qua đài radio Radio La Red của quê nhà Argentina được Metro dẫn lại, cha của tân binh Blaugrana là ông Leonel Aguero tiết lộ con trai mình từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal: "Sergio đang hạnh phúc sau khi ký hợp đồng với Barca. Tuy nhiên nó từng không biết điều gì sẽ đến với tương lai của mình."

"Có nhiều CLB quan tâm đến việc chiêu mộ con trai tôi. Arsenal quan tâm đến Sergio và Chelsea cũng thế. Nếu không ở lại Anh, bến đỗ của nó có thể là Ý hoặc Tây Ban Nha. Sergio là bạn của Lionel Messi từ khi 15 tuổi và 2 đứa luôn nói chuyện với nhau. Có vẻ Messi sẽ ở lại Barca nên chúng sẽ chơi cùng nhau."

Sergio Aguero’s dad reveals transfer talks with Arsenal before joining Barcelona and takes pop at Pep Guardiola - Bóng Đá

 Aguero rời Citizens.

Ông Leonel hoài nghi chuyện HLV Pep Guardiola ngấn lệ khi nói lời tri ân Aguero: "Không, tôi không tin ông ta. Guardiola chưa từng thành thật với con trai tôi. Ông ta chưa từng muốn có Sergio."

"Guardiola muốn mình là nhân vật chính tại các CLB chứ không phải cầu thủ. Chỉ sau 1 ngày, ông ta thay đổi các cầu thủ, thay đổi tuyến giữa, cầu thủ chẳng biết được liệu mình có phải lựa chọn chính hay không.

Con trai tôi đã chờ đợi đến phút cuối để gia hạn với Man City nhưng chuyện đó không diễn ra."

Hậu trường: Sergio Aguero đầu quân cho Barcelona

 
Phụng Sồ | 17:13 03/06/2021
    Bình Luận