Chelsea cùng lúc chia tay 2 tài năng trẻ

Chelsea mới đây đã mang 2 cầu thủ trẻ cho các đội bóng ở League One mượn trong thời hạn 1 năm.

Mới đây, trang chủ của Chelsea đã thông báo chính thức về việc đội cho 2 cầu thủ trẻ là Henry Lawrence và Jamie Cumming đi cho mượn trong mùa giải 2021/22 sắp tới.

Goalkeeper Jamie Cumming will spend the 2021/22 season on loan in League One with Gillingham. - Bóng Đá

 Lawrence (phải) gia nhập AFC Wimbledon theo dạng cho mượn trong năm 2021/22.

Cụ thể, Lawrence sẽ đến đầu quân tại CLB AFC Wimbledon tại League One (giải đấu cao thứ 3 trong hệ thống bóng đá Anh, dưới giải Championship). Hậu vệ phải 19 tuổi là một nhân tố có tiềm năng của lò đào tạo Chelsea. Anh đã góp mặt trong thành phần U18 và U23. Để có thêm kinh nghiệm chiến đấu, BLĐ quyết định cho anh tới Wimbledon. Đến đội bóng mới, Lawrence chọn chiếc áo số 2.

Goalkeeper Jamie Cumming will spend the 2021/22 season on loan in League One with Gillingham. - Bóng Đá

Cumming chuyển đến Gillingham FC.

Tiếp theo là Cumming. Thủ thành sinh năm 1999 có tham dự các buổi tập của đội 1 trong thời gian qua và thậm chí cũng được trao cơ hội thi đấu 60 phút ở trận giao hữu gặp Peterborough. Tuy nhiên anh vẫn chưa đủ để có thể góp mặt cùng đội 1 và đành phải ra đi theo dạng cho mượn. Bến đỗ của Cumming được trang chủ Chelsea xác nhận là Gillingham FC cũng thuộc League One. Được biết, The Blues mang về 300.000 euro ở thương vụ này.

Chelsea là đội bóng có số lượng nhân sự đông và họ thường có thói quen mang những cầu thủ trẻ đi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm và thể hiện mình ở những trận đấu.

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Đăng Huy | 05:21 27/07/2021
    Bình Luận