Mục tiêu từng khiến Arsenal sục sôi có bến đỗ mới bất ngờ

Gương mặt từng thu hút nhiều sự quan tâm của Arsenal nay đã chọn điểm dừng chân tiếp theo gây bất ngờ.

Trong những nỗ lực tăng cường hàng tấn công ở các mùa giải trước, Arsenal từng đưa chân chạy cánh của Ajax Amsterdam, David Neres vào tầm ngắm. 

Cầu thủ người Brazil sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng, lối chơi tinh quái cùng những pha xử lý khéo léo. Anh từng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giúp Ajax Amsterdam đánh bại Real Madrid ở loạt trận vòng knock-out Champions League mùa 2018/2019.

Sau đó, David Neres đã lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn như Arsenal, Man United hay Atletico Madrid. Tuy nhiên, sau tất cả, anh vẫn quyết định gắn bó với Ajax Amsterdam khi ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2023. 

Mục tiêu từng khiến Arsenal sục sôi có bến đỗ mới bất ngờ - Bóng Đá

Neres sẽ chuyển đến Ukraine thi đấu.  

Dù vậy, mọi chuyện sau đó bắt đầu trở nên khó khăn hơn với cầu thủ người Brazil. Anh đánh mất phong độ, chật vật tìm lại suất đá chính và cuối cùng, đã đưa ra quyết định chia tay đại diện Hà Lan để có thêm cơ hội thi đấu. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Neres đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB của Ukraine, Shaktar Donetsk với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 12 triệu euro, cộng với 4 triệu euro phụ phí.

Đây được xem là một động thái chuyển nhượng bất ngờ với cầu thủ người Brazil khi trước đó, anh từng được không ít CLB hàng đầu Châu Âu để mắt. Dù vậy, nếu tận dụng tốt cơ hội ở Ukraine, chân chạy cánh 24 tuổi hoàn toàn có thể khẳng định lại tên tuổi của mình ở làng túc cầu lục địa già. 

David Neres ghi bàn đánh bại PSV Eindhoven:

 
Phi Yến | 08:18 15/01/2022
    Bình Luận