Đối tác đặt 8 triệu euro lên bàn đàm phán với Man United

Tiền vệ người Brazil nhiều khả năng được CLB Flamengo mua đứt sau khi thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, CLB Flamengo sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 8 triệu euro; kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nhằm mua đứt Andreas Pereira. Thời điểm hiện tại, chưa rõ phản hồi của Man United.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ sinh năm 1996 và đội chủ sân Old Trafford còn 18 tháng. Tiền vệ 26 tuổi khoác áo đội bóng Brazil dưới dạng cho mượn từ Quỷ đỏ. Man United có thể đòi hỏi số tiền cao hơn 8 triệu euro dành cho Andreas Pereira.

Pereira là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man United. Tiền vệ người Brazil sinh ra ở Bỉ nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Trái với sự mong đợi, Pereira không thể phát tiết tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Greedy Manchester United fail to strike sale for Brazilian midfielder due to high asking price (Andreas Pereira) - Bóng Đá

Pereira nhiều khả năng được CLB Brazil mua đứt.

Xuyên suốt 5 mùa giải khoác áo Man United, Pereira trải qua 3 lần được đem cho mượn sang các đội bóng Granada, Lazio, Valencia. Việc tìm kiếm bến đỗ mới là bước đi hợp lý đối với sự nghiệp của tiền vệ người Brazil.

Nếu quay trở lại sân Old Trafford, tương lai của Pereira sẽ trở nên mờ mịt. Tiền vệ 26 tuổi có tổng cộng 24 lần xỏ giày ra sân kể từ khi gia nhập CLB Flamengo từ Man United vào tháng 8. 

Trong màu áo Man United, Pereira có 75 lần xỏ giày ra sân, đóng góp 4 bàn thắng và 5 kiến tạo. Serie A có thể là một gợi ý sáng giá khác với Pereira nếu anh rời khỏi Flamengo. 

Tài năng của Pereira:

 
Anh Nguyễn | 08:39 15/01/2022
    Bình Luận