Đàm phán thuận lợi, Tottenham chuẩn bị ra mắt tân HLV

Đội bóng phía Bắc London đang đạt được những tiến triển nhanh chóng trong quá trình thương thảo với Antonio Conte.

Sau khi sa thải Jose Mourinho hồi giữa tháng 4, Tottenham đã bổ nhiệm Ryan Mason lên vị trí HLV tạm quyền câu lạc bộ. Dù thành tích của đội nhà ở giai đoạn này khá ổn, song để có thể tìm kiếm cơ hội cạnh tranh danh hiệu mùa sau, thượng tầng Spurs hiểu rằng, việc sử dụng một chiến lược gia non kinh nghiệm như Mason không phải giải pháp lâu dài.

Trước tình hình này, đại diện phía Bắc London đang gấp rút tìm kiếm vị thuyền trưởng mới, đủ đẳng cấp để dẫn dắt CLB đến với thành công, và theo nhiều đồn đoán, Tottenham đã quyết định đưa HLV Antonio Conte vào tầm ngắm.

‘THIS CLUB IS FINISHED’: SOME ARSENAL FANS REACT TO MANAGER RUMOUR COMING FROM TOTTENHAM - Bóng Đá

 Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Antonio Conte.

Chiến lược gia người Ý bất ngờ chia tay Inter Milan sau một mùa giải thành công, bởi cả hai bên không tìm thấy tiếng nói chung về định hướng tương lai. Chính vì vậy, Spurs muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Conte ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Stadium.

Những ngày vừa qua, họ cũng đã tổ chức những cuộc đàm phán với cựu thuyền trưởng Chelsea. Theo nguồn tin từ BBC Sport, dù Conte đưa ra một số yêu cầu khá khó khăn, song đến nay quá trình thương thảo vẫn tiến triển nhanh chóng. Vì vậy, khả năng rất cao Spurs sẽ trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của vị chiến lược gia 51 tuổi.

Conte nói về phong cách huấn luyện của bản thân 

 
Trường Sơn | 20:45 03/06/2021
    Bình Luận