Chelsea nhập cuộc, hỏi mua mục tiêu số 1 của Arsenal

Nhà báo Duncan Castles tiết lộ rằng Chelsea hiện đang quan tâm đến việc chiêu mộ mục tiêu số 1 của Arsenal, Ben White.

Arsenal cần bổ sung một trung vệ vào đội hình, và đã có những thông tin cho rằng họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben White từ Brighton. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa được suôn sẻ với Pháo thủ.

CHELSEA HAVE NOW TOLD ARSENAL TARGET THEY WANT TO SIGN HIM, CLAIMS JOURNALIST Ben White - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Ben White.

Nhà báo Duncan Castles cho hay: "Tôi hiểu rằng tuần này họ (Arsenal) đã cải thiện đề nghị của mình, tăng khoản thanh toán ban đầu và làm cho quá trình thanh toán hấp dẫn hơn với Brighton. Nhưng vẫn chưa có thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ về phí chuyển nhượng.

Chúng tôi đã nói với bạn rằng có sự quan tâm và đàm phán từ Man City. Bây giờ tôi hiểu rằng Chelsea đã thông báo với cầu thủ này về sự quan tâm của họ."

Tờ Guardian đưa tin vào tháng trước rằng Arsenal tự tin ký hợp đồng với White - người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ - với giá 45 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng điều khoản phụ. Tuy nhiên, sự thay đổi mới nhất này, theo báo cáo của Castles, đang gây lo lắng cho Pháo thủ.

Chelsea đã vô địch Champions League mùa trước và sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League ở 2021-22. Arsenal thì không được như vậy, và khó có thể có sức thu hút Ben White như The Blues. Trong khi đó, dĩ nhiên, Brighton sẽ bán White cho bất kỳ câu lạc bộ nào trả nhiều tiền nhất.

Arteta cám ơn NHM Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:16 05/07/2021
    Bình Luận