Chi 25 triệu bảng, Arsenal đưa “Giáo sư” của M.U về Emirates

Pháo thủ thành London đưa một cầu thủ đang thuộc biên chế M.U vào danh sách cần chiêu mộ.

Dù sự xuất hiện của Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện đã mang lại những tín hiệu cực kỳ tích cực dành cho Arsenal, tuy nhiên lực lượng hiện tại của Pháo thủ không thể giúp họ cạnh tranh với những đội bóng lớn. Chính vì vậy HLV Arteta đã lên kế hoạch chiêu mộ tân binh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ưu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha là gia cố hàng phòng ngự. Đây là điểm yếu chết người của Arsenal ở mùa giải năm nay. Mục tiêu mà HLV Arteta hướng đến chính là Chris Smalling hiện đang chơi ở Serie A. Dự kiến Pháo thủ sẽ chi khoảng 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 25 triệu bảng cho Smalling - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Smalling.

Smalling đang khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn từ Man Utd. Dù đã có nhiều năm khoác áo Quỷ đỏ, thế nhưng khi nhắc tới cầu thủ 30 tuổi, người ta không nói về anh như một người hùng. Thay vào đó thời điểm còn thi đấu tại Old Trafford, Smalling thường bị gọi với biệt danh "Giáo sư Harvard". Đó là biệt danh mà các CĐV đã đặt cho trung vệ này để châm biếm anh.

 

Tại Serie A, Smalling đã hoàn toàn lột xác, giúp cho hàng phòng ngự của Giallorossi trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Tuy vậy Man Utd không có ý định giữ chân hậu vệ người Anh bởi bên cạnh bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đang chơi ổn định, sự trở lại của Eric Bailly và sắp tới là Axel Tuanzebe giúp cho HLV Solskjaer có nhiều phương án lựa chọn hơn. Đây cũng là cơ sở để Arsenal tin rằng họ sẽ đạt được thỏa thuận với Smalling.

HLV Arteta trả lời phỏng vấn trước trận đại chiến với Man City

    Bình Luận