Chuyển nhượng M.U 10/3: Tân binh tiềm năng có mặt; Hoàn tất HĐ mới!

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Dọn đường đón bom tấn, Man Utd thanh lý “số 10 thảm họa”. Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với Jesse Lingard và họ đang lên kế hoạch bán cầu thủ người Anh để “rộng chỗ” đón Sancho vào Hè này. Dù được HLV Solsa tạo rất nhiều cơ hội nhưng Jesse Lingard chẳng chứng tỏ được gì thậm chí cầu thủ mới đá chính có hai trận là Odion Ighalo còn ghi nhiều bàn thắng hơn tiền vệ sinh năm 1992.

Hợp đồng của Lingard có thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên với màn trình diễn nghèo nàn trong vài mùa giải gần đây Man Utd sẽ không tha thiết gia hạn với cầu thủ này. Với việc Quỷ đỏ đang nhắm đến hàng loạt tiền vệ tấn công tên tuổi như Jadon Sancho, Jack Grealish hay James Maddison, sự có mặt của Lingard tại Old Trafford càng trở nên dư thừa.

Chuyển nhượng M.U 10/3: - Bóng Đá

 Lingard sắp phải rời Man United.

Man Utd ra giá bán Chris Smalling. Nguồn tin từ Express cho hay, Arsenal đang nổi lên là ƯCV số một trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ người Anh. HLV Mikel Arteta ưu tiên bổ sung nhân sự cho hàng thủ chuẩn bị cho mùa giải tới. Smalling là mục tiêu lý tưởng vì đã có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Premier League.

Kể từ sau khi Man United chiêu mộ Maguire và đón Tuanzebe trở về từ Aston Villa, Smalling đã không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Bởi vậy, Hè tới nếu Arsenal, Tottenham và AS Roma đưa ra lời đề nghị đúng như Man United yêu cầu là 25 triệu bảng thì họ sẽ đồng ý nhả Smalling.

Tân binh tiềm năng có mặt, Man United chốt ký hợp đồng. Ngày 9/3 (giờ địa phương), truyền thông Anh đưa tin, sau khi được phía Birmingham bật đèn xanh, Jude Bellingham cùng cha mẹ đã đến thăm trung tâm huấn luyện Carrington. Khoảng một giờ sau khi gia đình Bellingham rời khỏi Carrington, Phó chủ tịch điều hành Ed Wooward cũng ra về cùng người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của CLB, Matt Judge.

Truyền thông Anh tin tưởng các bên đã có cuộc đàm phán nhanh chóng và đi đến thỏa thuận chung. Man United giờ chỉ cần thuyết phục Birmingham nhượng lại tài năng trẻ người Anh với mức giá 35 triệu bảng. Vào tháng 6 tới, Bellingham mới bước sang tuổi 17 và được phép ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford, cuộc đời anh sẽ sang một trang mới.

Chuyển nhượng M.U 10/3: - Bóng Đá

  Jude Bellingham khả năng gia nhập Man United.

Man Utd gia hạn hợp đồng với "tương lai của đội bóng". Trên trang chủ, câu lạc bộ Manchester United vui mừng thông báo rằng sao trẻ Tahith Chong đã ký hợp đồng mới, giao kèo sẽ giữ anh ở lại cho đến tháng 6/2022, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Học viện United vào năm 2016 và đã có 14 lần chơi cho đội một.

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán Chong đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, bây giờ anh chính thức gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm vài năm nữa. Còn với Man United, đây rõ ràng là động thái chứng tỏ sự tích cực dưới thời Solskjaer, khi mà trường hợp 'Paul Pogba thứ hai' sẽ không xảy ra như năm 2012.

Video lối đá của Man United:

    Bình Luận