Chi 25 triệu euro, Liverpool đón "thần đồng đất Bỉ" về Anfield

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang tiến gần đến việc chiêu mộ bản hợp đồng đầu tiên trong hè.
 

Ngày đầu tiên của Jurgen Klopp tại Liverpool

Cổ động viên Liverpool có lẽ đã chờ quá lâu để đón nhận tin vui của câu lạc bộ trên thị trường chuyển nhượng. Vào khoảng thời gian trước khi mùa giải khép lại, họ từng bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara bên phía Bayern Munich, song cho đến nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa cho thấy bất kỳ sự tiến triển nào trên bàn đàm phán. trong khi ngôi sao người Tây Ban Nha ngày càng nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB khác như Barcelona hay Manchester United.

Đến thời điện hiện tại, Liverpool muốn tạm thời gác lại những sự quan tâm dành cho chân chuyền 29 tuổi để tập trung hoàn toàn vào thương vụ Jeremy Doku, ngôi sao thuộc biên chế Anderlecht.

Liverpool to sign Jeremy Doku in £23m deal? - Bóng Đá

 Doku đang là mục tiêu hàng đầu của The Kop.

Tiền đạo 18 tuổi đã thể hiện một phong độ ấn tượng mùa trước, anh đã có tổng cộng 24 lần ra sân cho đội một Anderlecht, ghi 4 bàn thắng, đóng góp 3 kiến tạo. Doku tiếp tục chứng minh tài năng trong đợt tập trung lên tuyển Bỉ, bằng pha lập công vào lưới Iceland tại vòng bảng Nations League.

Chứng kiến những màn trình diễn đầy tiềm năng của cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002, Liverpool quyết định tái khởi động kế hoạch chiêu mộ anh, bất chấp việc từng bị từ chối trước đó, theo nguồn tin từ Het Nieuwsblad. Cụ thể, đội chủ sân Anfield sẵn sàng đặt 25 triệu euro lên bàn đàm phán để thuyết phục Anderlecht nhả người, đồng thời họ cũng hứa sẽ để CLB này mượn Doku thêm một mùa bóng nữa.

    Bình Luận