Chi 80 triệu, Lampard đón "cựu mục tiêu" Man Utd về Stamford Bridge

Chelsea đang ấp ủ kế hoạch chuyển nhượng lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau một mùa hè 2019 án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng bởi án phạt từ UEFA, Chelsea hứa hẹn sẽ trở lại hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ hè năm nay để có thể mang về Stamford Bridge những bản hợp đồng phù hợp với kế hoạch phát triển CLB.

Bên cạnh những cái tên tiềm năng đã được ban lãnh đạo The Blues xác định từ trước như Jadon Sancho hay Alex Telles thì mới đây, theo nguồn tin từ FC Inter News, đại diện thành London còn muốn bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ bằng việc nhắm đến ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Chelsea 'in the mix for Sergej Milinkovic-Savic' - Bóng Đá

 Savic đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Sở hữu thể hình vượt trội (cao 1m91) cùng khả năng kiến thiết lối chơi khá ổn định, tiền vệ người Serbia từng được các ông lớn châu Âu như Manchester United hay Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Song việc các bên không thể tìm ra tiếng nói chung trong quá trình thương thảo đã buộc Savic phải tiếp tục sự nghiệp tại Ý.

 

Mùa này, anh lại tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 5 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo chỉ sau 31 lần ra sân. Chính vì vậy, Chelsea đang cân nhắc việc đưa ra lời đề nghị với Savic khi mùa giải chính thức khép lại.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hợp đồng giữa cầu thủ 25 tuổi tại Lazio vẫn còn thời hạn đến năm 2024, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải đưa ra một lời đề nghị khá hậu hĩnh để có thể thuyết phục đại diện Serie A nhả người. Bên cạnh đó, Chelsea còn đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ Inter Milan. Hiện tại, Savic đang được trang Transfermarkt định giá khoảng 80 triệu euro.

Video Lampard nhận định về Ziyech:

    Bình Luận