Tottenham chi đậm cho cầu thủ được Ferdinand đánh giá cao như Grealish

Cũng như nhiều CLB khác, Tottenham Hotspur đang tích cực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tottenham của Jose Mourinho đang đi không đúng hướng. Lực lượng khá mỏng của Gà trống hiện tại khiến Người đặc biệt trở nên bất lực. Và ban lãnh đạo đội bóng hiểu rằng họ phải mạnh tay ở mùa Hè 2020.

‘Told you guys’ – Ferdinand servers reminder about reported Spurs target Ben Godfrey  - Bóng Đá

 Ben Godfrey thật sự rất tiềm năng.

Từ tháng Giêng, khi được hỏi ai là cầu thủ hứa hẹn nhất Premier League, Rio Ferdinand chỉ rõ 3 cái tên: Tammy Abraham, Jack Grealish & Ben Godfrey.

 

Abraham đang là chân sút chủ lực của Chelsea, Grealish - thủ quân Aston Villa - đang được Man Utd săn đón, trong khi Godfrey - trung vệ của Norwich - cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Tottenham.

Godfrey đã được HLV Daniel Farke triển khai ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Anh là một trong những cái tên nổi bật nhất của Hoàng yến mùa này. Godfrey đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với chính Tottenham ở vòng 5 FA Cup vừa qua.

Các báo cáo gần đây cho biết Tottenham đang xem xét một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng cho Godfrey, tuy nhiên, The Athletic tiết lộ Norwich muốn nhận khoản tiền khổng lồ 50 triệu bảng cho tài năng sáng giá của họ.

Bên cạnh Godfrey, đại diện thành London còn nhắm một cái tên khác cũng thuộc biên chế Norwich, đó là hậu vệ cánh Max Aarons - người được định giá 30 triệu bảng.

Những bàn thắng đỉnh cao của Tottenham năm 2019

    Bình Luận