Học trò được đồn sẽ sang Everton, Lampard nói thẳng 1 câu

Tương lai của một cầu thủ Chelsea coi như đã sáng tỏ sau những phát biểu của HLV Lampard.

Với việc đã chiêu mộ thành công Thiago Silva, hàng thủ The Blues lại trở nên chật chội và Fikayo Tomori được cho là có thể được đem cho mượn ở Everton.

Thế nhưng mới đây khi được hỏi về chuyện này, HLV Frank Lampard đã khẳng định chắc nịch rằng không hề có chuyện đó: "Tôi không biết những câu chuyện thế này sẽ đi đến đâu, đó là những gì tôi muốn nói về tin đồn này.

Fikayo đã tập luyện cùng cả đội ngày hôm nay và đang hướng đến trận đấu với Brighton.

'Fikayo is in contention for the Brighton game, and that’s where we’re at': Lampard mum about Tomori-to-Everton rumours - Bóng Đá

Sẽ không có chuyện Tomori sang Everton thi đấu theo dạng cho mượn.

Tôi không đặc biệt muốn cậu ấy phải cải thiện điều gì cụ thể, tất cả những gì tôi muốn ở cậu ấy, đó là cho thấy sự chăm chỉ, nhiệt huyết cậu ấy từng cho thấy tại Derby cũng như phần lớn thời gian của mùa giải trước.

Tôi muốn các cầu thủ đều biết tôi luôn rất công bằng trong cách lựa chọn ai mới là người được đá chính."

Ở một diễn biến khác, vừa qua trang chủ Chelsea đã công bố số áo của toàn bộ cầu thủ trước thềm mùa giải mới, và số áo 29 của Tomori trong mùa giải trước đã được Kai Havertz tiếp quản. Và trên Instagram cá nhân, Havertz đã gửi thông điệp cảm ơn đến người đồng đội đã chấp nhận nhường số áo cho anh.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
    Bình Luận