XONG! "Một tay che trời", Chelsea đón tân binh thứ 7

Đội chủ sân Stamford Bridge đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự bùng nổ.
 

Lampard chia sẻ về những bản hợp đồng mới 

Sau hai kỳ chuyển nhượng "im hơi lặng tiếng", Chelsea đã khiến cả làng túc cầu phải nhìn vào mình với việc liên tiếp chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá, trong khi đa phần những đội bóng lớn đang gặp nhiều vấn đề về mặt tài chính. Về phần The Blues, họ đã có cho mình 6 bản hợp đồng mới đầy chất lượng. 

XONG!

 Mendy thời gian qua được Chelsea dồn toàn lực chiêu mộ.

Song, như thế với HLV Frank Lampard vẫn là chưa đủ, bởi từ lâu ông đã có kế hoạch thay thế Kepa Arrizabalaga bằng một thủ thành đẳng cấp khác. Sau khi gác lại những mục tiêu có phần không khả thi như Jan Oblak hay Dean Henderson, The Blues quyết định chuyển hướng sang Edouard Mendy, và họ đã thành công.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, cây bút sở hữu những thông tin chuyển nhượng rất đáng tin cậy, lời đề nghị mới nhất mà Chelsea gửi đến vừa được phía Rennes chấp thuận, và Mendy đã sẵn sàng đáp chuyến bay đến London để kiểm tra y tế. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong một vài ngày tới. Ngoài ra, các điều khoản cá nhân cũng đã được Mendy và The Blues thỏa thuận xong từ trước.

XONG!

 Tin vui mà Romano đem đến cho The Blues. 

Trước đó, Romano cũng đã tuyên bố mục tiêu kế tiếp của Chelsea sau Mendy sẽ là Declan Rice. Song, công cuộc chiêu mộ tiền vệ người Anh dự kiến sẽ mang đến cho The Blues nhiều khó khăn hơn, bởi West Ham United được cho là không có ý định bán đi trụ cột của mình. 

    Bình Luận