Chuyển nhượng 17/10: Sự thật De Jong, M.U xác định ký sao Ajax kế tiếp; Chelsea gây choáng với Saka

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Chelsea gây choáng với Bukayo Saka. Chelsea được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ, hơn 200 nghìn bảng Anh nếu Saka đồng ý cập bến sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 2001 là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Arsenal hạ gục Leeds United ở Premier League cuối tuần qua. Động thái của Chelsea hứa hẹn có thể khiến Arsenal phải dè chừng. Trong bối cảnh hợp đồng của Saka sắp đáo hạn, Pháo thủ cần phải đưa ra một mức lương hấp dẫn hơn.

Mbappe phá vỡ im lặng về việc rời PSG. Trước những ồn ào, Kylian Mbappe tuyên bố: "Tôi không yêu cầu rời Paris Saint-Germain vào tháng Giêng. Tôi không tức giận với câu lạc bộ, đó không phải là sự thật." Ở cuộc chạm trán Marseille vừa qua, chính Mbappe đã kiến tạo để Neymar ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp PSG tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Ligue 1.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mbappe làm rõ tương lai.

Juventus cân nhắc chọn Pochettino. Theo Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Andrea Agnelli đã đưa Mauricio Pochettino vào danh sách các ứng cử viên thay thế Max Allegri. Dù vậy, Juventus chưa có ý định thay thế HLV ở giai đoạn giữa mùa giải. Lão bà sẽ cân nhắc sau khi mùa giải này khép lại. Thành tích của Juventus đang khá tệ. Đội bóng này không thể cạnh tranh cho top đầu Premier League, đồng thời có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Về phần Pochettino, ông đang thất nghiệp kể từ khi bị PSG sa thải.

Liverpool cử trinh sát theo dõi tiền đạo gật đầu với Chelsea. Có thông tin cho rằng Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Christopher Nkunku để chiêu mộ cầu thủ này vào hè 2023. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi Chelsea chưa đạt được thỏa thuận với CLB RB Leipzig. Đó là lý do Liverpool hành động. The Kop đã cử tuyển trạch viên theo dõi Nkunku khi anh ra sân đối đầu Celtic ở Champions League trong tuần qua. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Jong là mục tiêu của Man Utd.

Sự thật về De Jong. Tiền vệ Frenkie de Jong đã bác bỏ những tin đồn về việc anh từ chối cắt giảm lương ở Camp Nou. De Jong chia sẻ: "Đã có nhiều nguồn tin bịa đặt lan truyền về mức lương của tôi. Trong mỗi 3 năm đầu tiên chơi ở đây, tôi đã cắt giảm lương của mình. Cuối cùng thì tôi cũng được hồi lương. Điều đó trông có vẻ nhiều hơn. Nhiều người không hiểu điều này, và những con số mà các phương tiện truyền thông đang lan truyền là sai sự thật."

Ten Hag xác định ký cầu thủ Ajax tiếp theo, sẵn sàng tới OTF. Nguồn tin từ báo Hà Lan Algemeen Dagblad, thông qua Sport Witness tiết lộ Ten Hag coi cậu học trò cũ Brian Brobbey là phương án hoàn hảo. Theo Fichajes, HLV Ten Hag xem xét tiền đạo hiện tại của Ajax là người phù hợp với vai trò số 9. “Erik Ten Hag muốn có thêm một số 9 và Brobbey là cầu thủ mà huấn luyện viên Man Utd ưng ý nhất,” tờ báo nhận định. Đáng chú ý, Brobbey từng khẳng định mơ ước được khoác áo Man Utd.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 17/10/2022
    Bình Luận