Chuyển nhượng 26/05: Cú hích Sancho, M.U đạt thỏa thuận HĐ mới; Bale gây sốc hè này?

Cùng BongDaCF.com cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea đón Coman, 2 cái tên có thể phải rời đội. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị chiêu mộ Kingsley Coman của Bayern Munich. Theo Bild, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao. Lý do là bởi, Coman vừa thuê người đại diện mới là Pini Zahavi. Siêu cò này có mối quan hệ khá thân thiết với ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.

Trường hợp có Coman, theo tờ Express, rất có thể Chelsea sẽ đẩy đi 2 cầu thủ để nhường chỗ cho tân binh. Cụ thể, Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech đang lọt vào danh sách nguy hiểm ở thời điểm này. Cả 2 cầu thủ này đều gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình chính.

Gã khổng lồ bất ngờ đưa Mikel Arteta vào tầm ngắm. Giới chủ của Arsenal được cho là vẫn tin tưởng cựu trợ lý HLV của Man City. Thế nhưng mới đây Mundo Deportivo đưa tin, Mikel Arteta đã rơi vào tầm ngắm của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalunya đang có ý định sa thải Ronald Koeman, và họ xem Arteta là phương án thay thế.

Chuyển nhượng 26/05:  - Bóng Đá

 Arteta được liên hệ tới Barca.

Chuẩn bị đàm phán, Frank Lampard tái xuất với bến đỗ mới đầy bất ngờ? Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, West Brom chuẩn bị chia tay HLV Sam Allardyce sau khi Big Sam thất bại trong việc giúp họ trụ hạng, và một trong những người mà CLB này đang nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng của mình là Lampard. Dự kiến, hai bên sẽ sớm tổ chức một cuộc đàm phán về vấn đề này.

Gareth Bale gây sốc. Cụ thể, Bale dự định sẽ trở lại Real Madrid để đàm phán chấm dứt hợp đồng, thậm chí đồng ý giảm nửa lương để đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Bernabeu, sau đó anh sẽ tham dự kỳ EURO 2020 cùng đội tuyển quốc gia rồi thông báo về việc giải nghệ.

ABC tiết lộ thêm, sau khi treo giày, nhiều khả năng cựu ngôi sao Tottenham sẽ trở thành một golf thủ chuyên nghiệp - bộ môn thể thao từng khiến anh nhận vô vàn chỉ trích trong phần lớn khoảng thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Chuyển nhượng 26/05:  - Bóng Đá

 M.U có thể sớm sở hữu Sancho.

Jadon Sancho tạm biệt Dortmund, M.U reo vui. Nhật báo BILD của Đức cho hay, Dortmund đã chuẩn bị mọi thứ cho một cuộc chia ly. Bản thân Sancho cũng nói lời chia tay vài người đồng đội thân thiết. Dortmund đồng ý bán Sancho nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Giao kèo của Sancho và Dortmund còn thời hạn đến hè 2023 nên hè này là thời điểm thích hợp để họ thu về khoản tiền tối đa từ cựu tiền vệ Man City. Thông tin trên sẽ mở đường cho M.U chiêu mộ. Solskjaer rất kết Sancho nên sẽ thúc giục các sếp Quỷ đỏ sớm kích nổ bom tấn trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh.

Man Utd nhanh chóng đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên. Cụ thể, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận, Tom Heaton đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United. Thủ thành này sẽ ký hợp đồng với Man United trong ít ngày tới. 

Được biết,  Man United sẽ có chữ ký của Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Heaton không quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 26/05/2021
    Bình Luận