Chuyển nhượng M.U 09/07: Lý do Sanchez, Lukaku rời OTF; Động thái của Pogba tới Sancho

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.
 

Lối đá của Man United

Kể từ mùa hè năm 2019, Man United đã nói lời chia tay với nhiều ngôi sao. Chris Smalling chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn, đáng kể nhất là trường hợp của Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young gia nhập Inter Milan. Hiện tại, ít nhiều những cầu thủ này đều ghi dấu ấn trong màu áo đội bóng mới.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của dàn sao Man United đang được cho mượn ở Italia, nhiều người tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cảm thấy rất tiếc nuối. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy lại không nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Man và Aston Villa, ông cho biết:

“Tôi phải đưa ra quyết định mà mình nghĩ rằng sẽ có lợi cho CLB. Những quyết định được đưa ra vào mùa Hè năm ngoái và tháng 1, bao gồm cả việc cho phép các cầu thủ ra đi, luôn ở trong tâm trí của tôi. Tất cả đều vì lợi ích của Man United, điều đó sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chắc chắn, tôi cũng sẽ làm điều tương tự nếu thời gian quay trở lại 6, 12 tháng.”

asss - Bóng Đá

 Sanchez phải rời đi vì lợi ích của đội bóng.

Ở một diễn biến khác, Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của Man United ở phiên chợ hè 2020 này, khi Solskjaer muốn tăng cường sức tấn công của Quỷ đỏ. Theo các nguồn tin từ Đức, Borussia Dortmund sẵn sàng bán tài năng 20 tuổi cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng chỉ với giá 120 triệu euro.

 

Về phía Jason Sancho, dù có thông tin đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Man United. Tuy nhiên, cầu thủ này hiện vẫn còn chờ xem Quỷ đỏ liệu có đảm bảo suất dự Cúp C1 mùa sau thì mới chốt ký. Dù Jadon Sancho chưa đến nhưng theo The Athletic, các cầu thủ Man United, trong đó có Paul Pogba rất hào hứng với khả năng Jason Sancho đến Old Trafford vào hè này.

Nguồn trên cho biết, bản thân Paul Pogba thấy phấn khích với viễn cảnh chơi bóng cạnh Jadon Sancho, cũng như hiện thời vui vì sự có mặt của Bruno Fernandes. Thái độ của tiền vệ Pháp về việc Man United ký hợp đồng với Jason Sancho cũng chỉ ra, Paul Pogba hướng đến việc gắn bó tương lai với Quỷ đỏ, thay vì muốn rời đi như năm ngoái.

asss - Bóng Đá

 Pogba hào hứng với việc Man United theo đuổi Sancho.

Đáng chú ý, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Man United đã tiến một bước mới trong thương vụ theo đuổi James Rodriguez. Không còn dừng lại ở việc thăm dò, Man United đã quyết định sẽ đàm phán với Real Madrid hỏi mua cầu thủ người Colombia.

Dù vậy, Man United chỉ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng James với điều kiện Real phải bán với giá rẻ. Trước đó, có thông tin rộ lên rằng, Real Madrid đã định giá James vào khoảng 22 triệu bảng (xấp xỉ 25 triệu euro).

    Bình Luận