Conte hứng thú với 'quái vật' của Atletico Madrid, Inter sắp nhập cuộc?

Thuyền trưởng của Nerazzurri được cho là có hứng thú một ngôi sao của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Mùa hè năm nay, Arsenal xem Thomas Partey là mục tiêu số một cần chiêu mộ. "Quái thú" tuyến giữa người Ghana là cái tên khiến cho các fan Pháo thủ đứng ngồi không yên suốt thời gian qua. Dù rất muốn có anh, song lúc này đại diện bắc London vẫn đang bế tắc vì lý do muôn thuở - thiếu ngân sách.

Arsenal đã đưa ra nhiều đề nghị theo dạng tiền + người, song phía Atletico Madrid lại chỉ chấp thuận để ngôi sao của mình ra đi nếu Pháo thủ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Trong bối cảnh tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn, Arsenal không muốn phải bỏ ra nhiều tiền như vậy.

conte muốn có thomas partey - Bóng Đá

Thomas Partey là cái tên đang được HLV Antonio Conte nhắm đến.

Và mới đây, Corriere dello Sport tiếp tục mang đến một thông tin không vui cho Pháo thủ. Như đã biết, HLV Antonio Conte rất muốn có N’Golo Kante của Chelsea nhưng lại gặp khó trong thương vụ này. Và ấn phẩm Italia cho biết, cựu thuyền trưởng The Blues đã hướng tới việc chiêu mộ Thomas Partey – một người có những phẩm chất tương đồng với tiền vệ của đội bóng tây London.

Rõ ràng nếu như Inter thật sự nhập cuộc, mọi chuyện sẽ trở nên gian nan hơn rất nhiều cho Arsenal trong việc chiêu mộ Partey. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Mọi bàn thắng của Lukaku cho Inter trong mùa 2019/20:

 
    Bình Luận