Đã đến lúc Arsenal thâu tóm ngôi sao bị thất sủng của Man Utd

Arsenal hoàn toàn có thể tính đến chuyện nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao đã lên kế hoạch rời khỏi Manchester United.

Ở phiên chợ Đông sắp tới, dự kiến Manchester United sẽ nói lời chia tay với một vài ngôi sao lớn. Trong số đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của Anthony Martial - người đã công khai nguyện vọng muốn rời đi thông qua người đại diện của mình. Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Martial có thể là một bản hợp đồng mang đến lợi ích cho Arsenal.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi nghĩ, Martial có đủ tài năng để ở lại Premier League."

Ruben Neves trở thành chìa khóa trong việc chuyển nhượng của Arteta - Bóng Đá

 Arteta liệu có ngó ngàng đến Martial? 

“Tuy nhiên, tôi sẽ luôn thiên về thái độ và nhân cách trước tài năng, khi đánh giá một cầu thủ. Đó là những yếu tố đầu tiên mà bạn phải quan tâm."

“Có những câu hỏi cần được trả lời về Martial. Cậu ấy có thể thích nghi và mang đến thái độ tích cực cho một đội bóng mới hay không?"

“Bạn đang thấy một cầu thủ chỉ muốn chơi bóng, nhưng đã không được trao cơ hội đó trong vài mùa giải qua."

“Đó cũng là một giai đoạn hỗn loạn đối với Man United, và cậu ấy đã ở CLB này trong suốt quãng thời gian đó. Tôi nghĩ, cậu ấy chỉ cần rời đi để khởi động trở lại - đừng quên, Martial vẫn còn rất trẻ."

“Việc ký hợp đồng với Martial sẽ là một động thái khôn ngoan đối với một đội nào đó ở Premier League - có thể Arsenal sẽ được hưởng lợi khi có cậu ấy."

Solskjaer khen ngợi Martial 

 
Huỳnh Phong | 17:58 29/12/2021
    Bình Luận