Rõ lý do Coutinho chọn tới Arsenal

Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ thành London trong mùa Đông.

Arsenal đang tìm cách chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barcelona theo hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Nguồn tin từ tờ Sport cho rằng, cầu thủ 29 tuổi có thể trở lại Premier League, sau một thời gian mệt mỏi ở Barcelona do tỏ ra không phù hợp với lối đá ở La Liga.

Arsenal từ lâu đã quan tâm đến cầu thủ người Brazil. Trong bối cảnh Pháo thủ đang cố gắng giành một suất tham dự Champions League mùa giải tới, HLV Mikel Arteta cần bổ sung thêm nhân sự.

Philippe Coutinho 'chooses Arsenal as next club' - Bóng Đá

 Coutinho chọn Arsenal.

Một tiền vệ chất lượng và giàu kinh nghiệm như Coutinho chắc chắn là rất cần thiết để dìu dắt dàn cầu thủ trẻ. Cựu ngôi sao của Liverpool có thể chệch choạc ở La Liga nhưng anh từng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Với việc Arsenal sắp mất cả Thomas Partey và Mohamed Elneny cho CAN Cup - và đồng thời Barcelona muốn loại bỏ một ngôi sao để cân bằng ngân sách - thương vụ Coutinho hoàn toàn có thể xảy ra.

Về phần Coutinho, sở dĩ anh chọn Arsenal là bởi, theo Sportsmole, CLB thành London có khả năng phù hợp với tham vọng và yêu cầu về mức lương của anh. Ngoài ra, Coutinho tin rằng Arsenal sẽ là nơi để gây dựng lại sự nghiệp.

Cựu cầu thủ của Liverpool đã ghi 2 bàn sau 16 lần ra sân cho Barcelona mùa này. Phong độ không thật sự tốt. 

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 21:05 29/12/2021
    Bình Luận