Dẫn đầu cuộc đua, Gã khổng lồ quyết giật "nạn nhân" của Mourinho

Một trong những ngôi sao sắp cập bến "dải ngân hà" của CLB đang rất giàu tham vọng tại Châu Âu hiện nay.

Jose Mourinho vẫn đang loay hoay trong công cuộc phục hưng Tottenham Hotspur, kể từ khi được bổ nhiệm thay HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được nhiều kỳ vọng từ BLĐ "gà trống", nhưng đến hiện tại, cựu thuyền trưởng Manchester United chưa thể giúp cho Spurs tìm lại được cảm giác chiến thắng một cách ổn định, hay chí ít là tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn ở phía trước.

Tuy nhiên, thượng tầng Spurs hiểu rõ, họ cần cho Mourinho thêm thời gian, đồng thời chi tiền để chiến lược gia kỳ cựu này mua sắm, tân trang và bổ sung chiều sâu, chất lượng đội hình như mong muốn. Không ai có kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh nhiều như Jose Mourinho vào lúc này cho vị trí thuyền trưởng Tottenham, vì lẽ đó, chờ đợi và hy vọng là điều mà BLĐ lẫn các CĐV đội bóng nên làm.

Trong công cuộc thanh lọc lực lượng của HLV Mourinho, Jan Vertonghen là cái tên nhiều khả năng phải rời London mùa hè 2020. Hợp đồng của trung vệ người Bỉ với Tottenham sẽ đáo hạn vào hè này, Mourinho cũng cho thấy ông không hứng thú trong việc giữ chân ngôi sao 32 tuổi này thêm nữa.

Inter Milan 'leading the race to sign out-of-contract Tottenham defender Jan Vertonghen in the summer with rivals Napoli and Roma also interested' - Bóng Đá

Vertonghen sẽ rời Tottenham?

Vì lẽ đó, theo La Gazzetta dello Sport, trước viễn cảnh Jan Vertonghen rời Spurs, Inter Milan là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987. Đồng thời, đội chủ sân San Siro cũng phải cạnh tranh quyết liệt với những CLB như Napoli hay AS Roma trong thương vụ này.

    Bình Luận