Đến lượt Milan muốn tranh mục tiêu 70 triệu euro với Man Utd

Nhờ mối quan hệ tốt đẹp, AC Milan tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này.

Nuno Mendes đang trở thành hiện tượng thú vị ở mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã được HLV Ruben Amorim sử dụng 786 phút tại Sporting Lisbon và để lại rất nhiều ấn tượng. Chàng trai 18 tuổi có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trái.

Chứng kiến những màn trình diễn của Nuno Mendes, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã tỏ ra rất sốt sắng. Nhiều nguồn tin cho rằng Manchester United đã bắt đầu lên kế hoạch hành động. Ngoài ra, Arsenal, Liverpool, Leicester City cũng không thể làm ngơ. Tại Serie A, Juventus cũng đang nhắm đến chàng trai người Bồ Đào Nha để thay thế Alex Sandro trong tương lai. 

AC Milan nhắm Nuno Mendes - Bóng Đá

 Nuno Mendes trong màu áo Sporting Lisbon.

Biết được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Sporting Lisbon đã tìm cách để thu về 1 khoản tiền lớn. Theo tờ Record, mới đây, đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha đã mời Nuno Mendes ký vào bản hợp đồng mới nhằm nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên thành 70 triệu euro. Hậu vệ 18 tuổi cũng đã vui vẻ chấp nhận.

Mặc dù vậy, điều đó không thể làm cho sự hấp dẫn của Nuno Mendes giảm bớt. Theo Calciomercato, AC Milan là cái tên mới nhất muốn sở hữu chữ ký của chàng trai người Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, Giám đốc thể thao Frederic Massara từng liên hệ với Sporting Lisbon và người đại diện của Nuno Mendes. Giữa các bên vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Vậy nên, Rossoneri cảm thấy rất tự tin.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
    Bình Luận