Dịch COVID-19 biến chuyển, Real gia tăng cơ hội nổ 'bom tấn'?

Xuất hiện tín hiệu tích cực có thể là cú hích cho kế hoạch chuyển nhượng của Los Blancos ở hè năm sau.
 

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain

Mới đây qua Mundo Deportivo, cựu giám đốc Barcelona - Javier Bordas đã tiết lộ thông tin đáng chú ý. Quan chức cũ của Blaugrana hé mở ông lớn xứ Catalonia từng suýt thâu tóm Mbappe từ AS Monaco với mức phí 100 triệu euro, nhưng lại ưu tiên chiêu mộ Ousmane Dembele và lỡ thời cơ sở hữu thần đồng nước Pháp.

"Khi Barca sắp ký hợp đồng với Dembele, đại diện Josep Maria Minguella gọi điện cho tôi và bảo rằng có thể chiêu mộ Mbappe." Goal dẫn lời hồi tưởng của Bordas. "Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Josep Maria Bartomeu và ông ấy bảo theo dõi Mbappe."

Mbappe could have signed for Barcelona for €100m, claims ex-Camp Nou director - Bóng Đá

 Mbappe từng e ngại viễn cảnh cạnh tranh với bộ ba BBC của Real Madrid và suýt thành đồng đội của Messi.

"Tôi gọi điện cho cha của Mbappe và ông ấy bảo con mình sẽ không gia nhập Real, vì Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale đã ở sẵn đó. Thay vì thế, Mbappe có thể đến Barca vì Neymar đã ra đi."

Bất chấp Barca từng tiến rất gần đến việc có chữ ký của Mbappe, Real mới đang là đội dồn quyết tâm mua trụ cột PSG. Goal dẫn thông tin từ OK Diario cho hay với việc xuất hiện vaccine đẩy lùi dịch COVID-19, tình hình tài chính của Los Blancos có thể được khôi phục, qua đó gia tăng cơ hội chiêu mộ Mbappe trong mùa hè năm sau.

    Bình Luận