Động thái của Man Utd dành cho chữ ký hoàn hảo, giá 100 triệu

Tiền vệ Declan Rice được xem là mục tiêu chuyển nhượng số một của Manchester United trong mùa hè tới.

Mùa hè năm nay, Man Utd gây sốc cho tất cả khi quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo đó, Man Utd mua Ronaldo với giá 15 triệu euro. Mức phí này trả trong 5 năm tài chính, có thể được tăng thêm tối đa 8 triệu euro, liên quan tới các điều khoản bổ sung.

Ngoài Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester còn chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane. Như vậy, Man Utd có sự bổ sung chất lượng và được dự đoán có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này.

Manchester United ‘expected’ to make move for Declan Rice - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Tuy nhiên, công cuộc xây dựng đội hình cho Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại ở đây. Vị HLV người Na Uy hiểu rằng, Man Utd vẫn còn khuyết một vị trí quan trọng. Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, Declan Rice là ưu tiên tiếp theo của Quỷ đỏ.

Mới nhất, tờ The Guardian khẳng định, Man Utd dự kiến sẽ thực hiện động thái mua ngôi sao của West Ham vào mùa hè tới. Ngoài Man Utd, cả Chelsea và Man City cũng đang theo dõi tình hình.

Có thể thấy chắc chắn rằng, Man Utd sẽ bổ sung một tiền vệ trung tâm kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, mức giá của Rice sẽ không hề rẻ. Theo HLV David Moyes, bất kỳ CLB nào muốn có Rice cũng cần phải chi đủ 100 triệu bảng.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 20:53 18/09/2021
    Bình Luận