Fabrizio Romano cập nhật thương vụ De Beek - Dortmund

Ngôi sao người Hà Lan đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được cho mình một chỗ đứng ở Old Trafford.

Manchester United vẫn đang tỏ ra khá yên ắng trên TTCN mùa Đông, họ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào mang ảnh hưởng trực tiếp đến đội một, ở cả hai chiều đi và đến.

Tất nhiên, những tin đồn đáng chú ý xoay quanh Quỷ đỏ thì vẫn xuất hiện hằng ngày, chủ yếu liên quan đến các ngôi sao muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, điển hình như trường hợp của Donny Van de Beek

Dưới thời, HLV Ralf Rangnick, tiền vệ người Hà Lan vẫn chỉ được xem là một cầu thủ dự bị. Vì vậy, nhiều nguồn tin khẳng định De Beek sẽ rời khỏi Old Trafford ngay trong phiên chợ này. Những ngày gần đây, đang xuất hiện khá nhiều thông tin cho thấy, Borussia Dortmund đã triển khai kế hoạch thâu tóm cựu sao Ajax.

Man United - Bóng Đá

 Tương lai nào cho De Beek? 

Song, theo xác nhận từ Fabrizio Romano thì Dortmund vẫn chưa liên hệ trực tiếp với phía De Beek, và thực tế thì tương lai của tiền vệ này vẫn chưa được xác định. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"Về tình hình của Donny Van de Beek. Manchester United vẫn chưa đưa ra quyết định nào về một thương vụ cho mượn tiềm năng, cũng chưa có mối liên hệ nào với cầu thủ/người đại diện. Ralf Rangnick vẫn muốn Donny ở lại đến cuối mùa."

"Ở thời điểm hiện tại, không có bất kỳ liên hệ trực tiếp nào với Borussia Dortmund."

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 14:35 14/01/2022
    Bình Luận