Fan Pháo thủ chỉ ra tiền đạo giỏi hơn cả Vlahovic để Arsenal chiêu mộ

Một số người hâm mộ Pháo thủ đã rất háo hức khi biết tin Jonathan David - mục tiêu của Arsenal - sẽ rời khỏi Lille vào năm tới.

Arsenal sẽ phải củng cố hàng công vào năm 2022 trong bối cảnh tương lai của các tiền đạo mà Mikel Arteta sở hữu đều không chắc chắn. Pierre-Emerick Aubameyang gần đây đã bị tước băng đội trưởng và phải tập luyện một mình. Trong khi đó, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

'Better than Vlahovic': Some Arsenal fans think they could sign £30m star - Bóng Đá

 Fan Arsenal muốn có David.

Tờ Evening Standard cho biết Arsenal đang xem xét nhiều lựa chọn cho vai trò trung phong. Và Jonathan David, người đang chơi cho Lille, dường như đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Cầu thủ 21 tuổi hiện là cây săn bàn hàng đầu tại Ligue 1. David đã ghi 11 bàn sau 18 trận mùa này cho nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, đã xuất hiện tin xấu cho Lille nhưng là tin tốt cho những đội bóng như Arsenal. Người đại diện của David, Nick Mavromaras, nói với Radio Canada: "Đối với chúng tôi, mục tiêu là kết thúc mùa giải ở Lille, nhưng đó sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở đó vì một số lý do. Tôi nghĩ Premier League là một giải đấu tốt, một lựa chọn phù hợp cho cậu ấy."

Tờ L’Equipe gần đây cho biết David có giá 30 triệu bảng Anh. Và người hâm mộ Pháo thủ đã kêu gọi đội bóng của mình mau chóng chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này.

Tài khoản @19pepeee bình luận: "Cậu ấy giỏi hơn nhiều so với Vlahovic."

@CoachButha nhận định: "Cậu ấy phù hợp với phong cách Arteta. Cậu ấy là một trong những tài năng lớn của thế hệ tiếp theo và có thể ghi 40 bàn mỗi năm."

@KatrisGooner thì đưa ra lời khuyên: "Trao đổi cậu ấy với Aubameyang."

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds 

 
Minh Tuấn | 14:33 23/12/2021
    Bình Luận