Nketiah ra quyết định dứt khoát với Arsenal

Tương lai của ngôi sao trẻ người Anh đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của các cổ động viên Pháo thủ.

Eddie Nketiah đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick trong cuộc đụng độ với Sunderland, qua đó giúp Arsenal lọt vào bán kết EFL Cup. Mặc dù vậy, việc không thể đảm bảo một suất đá chính vẫn khiến ngôi sao trẻ người Anh cảm thấy bất an về tương lai.

Mùa giải năm nay, Nketiah chỉ mới có 38 phút góp mặt tại Premier League và sự hạn chế về khoảng thời gian rời sân có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình phát triển sự nghiệp của anh.

 - Bóng Đá

 Nketiah vừa tỏa sáng giúp Pháo thủ lọt vào bán kết EFL Cup.

Chính vì thế, theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền đạo 23 tuổi vẫn giữ nguyên ý định chia tay đội chủ sân Emirates. Hiện tại, Nketiah đang nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn ở Bundesliga cũng như Ligue 1.

Trong bối cảnh chân sút người Anh chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại Emirates, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới sẽ là cơ hội thuận lợi giúp anh có thể thoải mái đàm phán về các thỏa thuận trước hợp đồng với các CLB ngoài Premier League.

Nếu không thể thuyết phục chân sút sinh năm 1999 gia hạn, Arsenal có thể phải bán anh ngay tháng Giêng để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng khi mùa giải chính thức khép lại. Nketiah đang được Transfermarkt định giá 12 triệu euro, nhưng sau những màn trình diễn khá ấn tượng của anh trong khoảng thời gian qua, Pháo thủ hoàn toàn có cơ sở để đưa ra một mức giá cao hơn.

Nketiah trở lại sân tập cùng Lacazette, Ozil: 

 
Trường Sơn | 08:57 23/12/2021
    Bình Luận