Xác nhận: Chốt tương lai mục tiêu số 1 của Chelsea

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có xác nhận về chuyện tương lai của 1 cầu thủ đang trong tầm ngắm chuyển nhượng của Chelsea.

Với chiến thắng 1-0 trước Manchester City, Chelsea vừa mới đăng quang tại Champions League 2020/21. Có thể nói, HLV Thomas Tuchel đã có mùa giải đầu tiên khá thành công cùng The Blues.

Hướng tới mùa giải 2021/22, đội bóng thành London cũng đang có những kế hoạch mua sắm để nâng cấp đội hình. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua với tư cách là mục tiêu số 1 chính là "người cũ" Romelu Lukaku. Hàng công Chelsea đang cần 1 trung phong đẳng cấp và chân sút người Bỉ cũng đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của phong độ.

Xác nhận: Chốt tương lai mục tiêu số 1 của Chelsea - Bóng Đá

Lukaku vừa có một mùa giải thăng hoa cùng Inter Milan.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của nhà báo Fabrizio Romano, Inter Milan vẫn sẽ giữ chân trung phong số 9. Trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Tân HLV của Inter [Simone] Inzaghi vừa gọi cho Lukaku vài giờ trước. Đội bóng Italia giữ vững lập trường muốn giữ chân trọng pháo của mình bất chấp những sự chèo kéo từ các CLB đến từ nước Anh."

Có thể thấy, Inter Milan rất trân quý giá trị mà Lukaku đã mang đến trong suốt thời gian qua. Tính trong mùa giải 2020/21, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 30 bàn thắng, đóng góp 11 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân ở mọi đấu trường. Hiện tại, hợp đồng của Lukaku với Nerazzurri vẫn còn giá trị đến hết tháng 6/2024.

Lukaku giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Europa League 

 
Đăng Huy | 17:57 31/05/2021
    Bình Luận