Hị vọng vừa nhen đã tắt, Man Utd sớm ôm hận vì sự cứng rắn từ Bayern

Manchester United bất ngờ nhận thông tin trời giáng về mục tiêu của mình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt Manchester United rất tốt. Lúc này, "Quỷ đỏ" đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.  Hiệu ứng từ tân binh mang tên Bruno Fernandes là điều không thể phủ nhận nhưng dấu ấn chiến thuật nơi Solsa vẫn được đánh giá rất cao. 

Dẫu vậy, mới đây vừa xuất hiện thông tin từ BILD Solsa nhiều khả năng bị đá ra đường khi Ed Woodward bất ngờ để mắt đến Hans-Dieter Flick, nhà cầm quân hiện làm việc tại Bayern Munich. 

Nói về Flick, ông đang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao sau khi Die Roten chia tay Niko Kovac. "Hùm xám" đang dẫn đầu tại Bundesliga, tiến sâu ở cúp quốc gia và giành lợi thế lớn trong việc lọt vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, dù Flick vẫn đang dẫn dắt Bayern rất tốt nhưng ông vừa chưa được ký hợp đồng chính thức và MU tranh thủ thời cơ đó để vào cuộc.

Uli Hoeness expects Bayern to offer Hansi Flick a new deal in the near future - Bóng Đá

 Flick đang dẫn dắt Bayern thi đấu tốt.

Song, tham vọng đó của nửa đỏ thành Manchester đã sớm bị dập tắt bởi một phát ngôn từ cựu chủ tịch Bayern, Uli Hoeness. Mặc cho Hoeness không còn làm việc tại Alliianz Arena nhưng ông vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tại đội bóng. Trên Sport1, Hoeness bày tỏ:

"Hansi Flick đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cho đến nay. Ban lãnh đạo sẽ thỏa luận với hội đồng quản trị về một thỏa thuận cho ông ấy, mọi thứ sắp sửa diễn ra."

Video Solskjaer nói về Pogba:

    Bình Luận