HLV Al Nassr: 'Tôi từng muốn chiêu mộ Messi'

HLV Rudi Garcia đùa vui rằng Al Nassr từng có ý định chiêu mộ siêu sao Lionel Messi sau World Cup 2022.
 - Bóng Đá

 Messi từng lọt vào tầm ngắm của Al Nassr.

"Tôi từng muốn chiêu mộ Messi khi cậu ấy còn đang ở Doha (Qatar)", cựu HLV của Marseille phát biểu hôm 1/1 sau chiến thắng 1-0 của Al Nassr trước Al Khaleej ở vòng 11 Saudi Pro League.

Hồi tháng 5, AS tiết lộ Messi "có thể đã ký một thỏa thuận thương mại với số tiền khổng lồ" để quảng bá hình ảnh Saudi Arabia, đồng thời giúp quốc gia này tranh cử quyền đăng cai World Cup 2030. Siêu sao 35 tuổi được tiếp đón đặc biệt khi sang quốc gia này du lịch ở giai đoạn cuối mùa 2021/22.

Tuy nhiên, phía M10 và gia đình chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào với Al Nassr, đội bóng vừa chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi cuối năm 2022.

Nói về bản hợp đồng CR7, HLV Garcia cho biết: "Ký hợp đồng với Ronaldo là một điều phi thường và là bằng chứng cho sự phát triển của bóng đá Saudi Arabia. Chúng tôi hài lòng với thỏa thuận này. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là giúp Ronaldo nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và tận hưởng thời gian chơi bóng ở Al Nassr".

Theo Xendan Sport, Al Nassr quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ tấn công Jaloliddin Masharipov sau sự xuất hiện của CR7. Tuyển thủ Uzbekistan từng mang áo số 7 của Al Nassr, nhưng chuyển sang áo số 77 kể từ đầu mùa giải 2022/23. Trong mùa 2021/22, Masharipov được trao áo số 7 cùng kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, anh chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn cùng 2 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân.

Ronaldo ký hợp đồng 2,5 năm với Al Nassr với mức thu nhập có thể lên đến 200 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi vẫn chưa tham gia tập luyện cùng đội bóng mới. Theo DAZN, CR7 có thể đá trận ra mắt CLB mới gặp Al Taee vào ngày 5/1 hoặc trễ hơn là cuộc đối đầu hấp dẫn với đội nhì bảng Al Shabab vào ngày 15/1.

Duy Luân | 08:15 02/01/2023
    Bình Luận