XONG! Mourinho xác nhận, Tottenham sắp đón tân binh thứ 4

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè của Tottenham.
 

Tài năng của Gareth Bale

Sau một mùa giải không mấy thành công, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng bắt tay vào việc cải tổ đội hình Tottenham hướng tới mùa giải mới. Chắc chắn chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần thêm những nhân tố mới để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Có thể thấy, Tottenham cần bổ sung thêm một chân sút làm phương án dự phòng. Nhiều thời điểm, Harry Kane, Son Heung-min và Steven Bergwijn lần lượt vắng mặt vì những lý do khác nhau khiến "Người đặc biệt" cảm thấy khốn đốn.

Jose Mourinho confident Tottenham can sign striker before transfer window ends - Bóng Đá

 Mourinho chốt kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho lập tức xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng thành London. Theo đó, Mourinho khẳng định: "Tôi muốn có thêm một tiền đạo. 

Nhưng tôi muốn làm rõ rằng, câu lạc bộ - nếu bạn muốn gọi đó là câu lạc bộ hoặc cấu trúc thượng tầng ở trên tôi - biết tôi cần một tiền đạo và họ cũng muốn một tiền đạo.

Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có được một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tôi thực sự tin như vậy."

Tới thời điểm này của phiên chợ mùa Hè, Tottenham đã chi khoảng 30 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Joe Hart theo dạng tự do, hậu vệ phải Matt Doherty từ Wolves và tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton.

Rõ ràng, chỉ với những tân binh kể trên là rất khó để Tottenham cạnh tranh cho Top 4 Premier League mùa giải này. Thế nên, không ngạc nhiên khi Mourinho muốn mang về thêm ít nhất 1 bản hợp đồng nữa. 

    Bình Luận