Premier League sắp khởi tranh, Klopp nói luôn 1 câu về Thiago

HLV trưởng Liverpool chia sẻ về mục tiêu được đồn đoán, trước ngày khai màn giải đấu.
 

Đẳng cấp của Thiago

Đêm mai, Liverpool sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ ngôi vương Premier League bằng cuộc tiếp đón Leeds United tại Anfield, trong khuôn khổ vòng 1 chiến dịch 2020/21.

Tính đến thời điểm hiện tại, The Kop mới chỉ có 1 sự bổ sung duy nhất cho mùa giải mới là tân binh Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Ảnh hưởng tài chính bởi dịch COVID-19 khiến nửa đỏ Merseyside gặp khó trên bàn đàm phán chiêu mộ các mục tiêu.

Sau khi để vuột Timo Werner về tay Chelsea, Liverpool vẫn chưa tìm ra cách mua Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Liverpool boss Jurgen Klopp responds to Thiago Alcantara transfer rumours - Bóng Đá

 Liverpool chưa mua được Thiago.

Mùa trước, Thiago là trụ cột tuyến giữa trong đội hình Hùm Xám xứ Bavaria hoàn tất cú ăn 3. Tuy vậy trước đó, cựu sao Barcelona đã thông báo lên BLĐ Bayern rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và muốn ra đi ngay hè này. Sau 7 năm chơi bóng tại Đức, Thiago được cho là muốn làm mới sự nghiệp ở 1 môi trường khác.

Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 29 tuổi được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho các kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Ở buổi họp báo mới nhất, thuyền trưởng Liverpool đã ca ngợi tài năng của Thiago, nhưng không tiết lộ về tình hình phi vụ tiềm năng.

"Nếu có thể sáng tạo ra 1 từ để chấm dứt các lời đồn, tôi sẽ thật sự giàu có." Express dẫn lời Klopp. "Có phải tôi đã từng đề cập rằng Thiago là 1 cầu thủ thật sự giỏi? Thật tuyệt khi Liverpool được cho là có liên hệ với cậu ấy, nhưng đó là tất cả. Tốt cho các bạn khi tôi không thể chấm dứt lời đồn."

    Bình Luận